Ca nương 9X khiến Mỹ Tâm - Thu Phương tranh cãi nảy lửa

Zing - 25/05/2015, 08:04

Với phần thi xuất sắc, Kiều Anh khiến hai nữ huấn luyện viên phải đưa ra những lời lẽ thuyết phục và quyết liệt.

Trong tập 3 vòng Giấu mặt của The Voice phát sóng tối 24/5, gương mặt quen thuộc với khán giả là ca nương Kiều Anh gây bất ngờ khi xuất hiện với tư cách thí sinh. 
 

Chọn thể hiện ca khúc Rơi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gắn với tên tuổi Hoàng Thuỳ Linh, cô gái 21 tuổi tự tin thể hiện thế mạnh của mình với phong cách âm nhạc pha trộn giữa màu sắc dân gian, world music và pop. 
 

Kinh nghiệm trình diễn cùng giọng hát chắc chắn, Kiều Anh gần như không gặp bất cứ trở ngại nào để chinh phục người nghe.
 

Đặc biệt, cách luyến láy có chút ma mị và pha lẫn màu sắc của ca trù được cô mang đến để tạo sự khác biệt. Không quá bất ngờ khi cô học trò của nhạc sĩ Quốc Trung được cả 4 huấn luyện viên bình chọn và đứng bật khỏi ghế để tán thưởng.
 

f
Ca nương Kiều Anh khiến 4 huấn luyện viên vô cùng phấn khích vì thích thú.


Thu Phương phấn khích chia sẻ các kỹ thuật thanh nhạc như luyến láy, nốt cao, bỏ nhỏ, cách tiết chế giọng hát lẫn cột hơi đều được Kiều Anh thể hiện tốt. Huấn luyện viên khó tính cũng dành nhận xét “đơn giản mà đỉnh cao” để bày tỏ tình cảm dành cho giọng ca mà mình yêu thích.
 

Huấn luyên viên Mỹ Tâm không kém phần quyết liệt. Cô cho biết màn trình diễn của Kiều Anh khiến mình cảm thấy xúc động. Đặc biệt, nữ ca sĩ không ngần ngại thú nhận mình không thể làm được điều mà cô gái 21 tuổi vừa mang đến trong tiết mục khi pha lẫn giữa ca trù, nhạc pop và rock trong cùng một tiết mục.
 

Trong khi đó, hai nam huấn luyện viên cũng dành những từ xuất sắc, hoàn hảo để nhận xét về màn trình diễn vừa được xem. 
 

g
Mỹ Tâm cho biết cô không thể làm được điều mà Kiều Anh mang đến.


Trước những lời thuyết phục và “dụ dỗ”, Kiều Anh chưa vội đưa ra lựa chọn cuối cùng mà thẳng thắn muốn lắng nghe các huấn luyện viên sẽ làm gì để giúp cô phát huy đặc sắc riêng trong ca trù nhưng vẫn có thể kết hợp với nhạc mới.
 

Trước câu hỏi này, hai nữ huấn luyện viên tiếp tục có màn tranh luận nảy lửa. Thu Phương thú nhận một khi quyết định chọn ai, cô sẽ quyết tâm làm điều tốt nhất cho người đó. Bên cạnh đó, với lợi thế sinh hoạt nhiều năm tại sân khấu hải ngoại, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ mang cô ra cả thế giới.
 

Ngay lập tức, Mỹ Tâm phản biện bằng cách chỉ ra Kiều Anh từng đi lưu diễn từ khi còn nhỏ nên không cần phải ra nước ngoài nữa. Thay vào đó, cô nhận mình là người hiểu giọng ca của Kiều Anh nhất cũng như sẽ giúp giọng ca 21 tuổi chỉ cần ở trong nước vẫn có thể tỏa sáng để thế giới nhìn vào. Dứt lời, Mỹ Tâm không quên dí dỏm góp ý Thu Phương cần phải cập nhật thêm thông tin.
 

Cuối cùng, Kiều Anh chia sẻ dù rất thần tượng Mỹ Tâm, biết ơn Tuấn Hưng và yêu thích Mr. Đàm, cô chọn về Thu Phương vì đây là người bấm chọn đầu tiên.
 

Với khả năng ăn nói và tâm lý, Thu Phương có trong tay giọng ca chất lượng.


Chiến thắng của Thu Phương khiến Mr. Đàm phải nể phục khả năng “nói đâu dính đó” của nữ ca sĩ Chưa bao giờ. Đáp lại lời khen, huấn luyện viên quyền lực cho biết bí quyết của cô là phải luôn lắng nghe, mới có thể thấu hiểu.
 

Kiều Anh được biết đến nhiều nhất khi tham gia Vietnam's Got Talent 2014 và lọt vào vòng chung kết. Cũng ở cuộc thi này, nhạc sĩ Quốc Trung đã công khai giới thiệu với khán giả cô là học trò cưng của anh. 
 

Gần đây, trong liveshow 5 The Remix, tiết mục hát ca trù Gặp xuân - Hơi thở mùa xuân của cô với vai trò khách mời cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.
 

Cô sinh năm 1994, là thế hệ thứ bảy của gia tộc giáo phường ca trù Thái Hà nổi tiếng. Từ nhỏ, cô được truyền dạy và hướng theo môn nghệ thuật mang âm hưởng dân tộc. 
 

Với khả năng có sẵn cộng với tài huấn luyện của Thu Phương, khán giả rất trông chờ vào việc Kiều Anh sẽ làm gì trong các vòng thi tới. Tuy nhiên, là một gương mặt có sẵn tiếng tăm nhất định, cô chắc chắc sẽ gặp khó khăn để chinh phục khán giả.
 


Ngoài Kiều Anh, tập 3 của The Voice còn chứng kiến những màn trình diễn thú vị của các thí sinh cũng như cách phối hợp ăn ý giữa các huấn luyện viên. Với lợi thế 2 mùa liên tiếp ngồi ghế nóng, Đàm Vĩnh Hưng thường không quá khó khăn để thuyết phục thí sinh. Ngược lại, Tuấn Hưng lại chịu phần lép vế trong các cuộc đối đầu với 3 huấn luyện viên còn lại.
 

Mỹ Tâm tiếp tục là huấn luyện viên dí dỏm và đáng yêu nhất trên ghế nóng. Tập này, cô còn bị hai đồng nghiệp nam thay phiên nhau “cưỡng hôn”. Nhưng thay vì bối rối, cô lại chia sẻ sự thích thú và phấn khởi.
 

Mỹ Tâm thích thú khi được 2 huấn luyện viên nam "cưỡng hôn".


Thu Phương một lần nữa chứng tỏ khả năng ăn nói của mình để biến điều bất lợi thành có lợi. Ngoài Kiều Anh, cô còn mời được một thí sinh tốt là Hoàng Dũng về với mình bằng cách lên sân khấu song ca cùng anh thay vì đưa ra quá nhiều lời dụ dỗ.
 

Như vậy, sau 3 tập phát sóng, hiện team Thu Phương đang dẫn đầu với 8 thí sinh, cả 3 team còn lại đều có 6 giọng ca. Trong đó, ngoài những thí sinh mới, không ít các gương mặt quen thuộc với khán giả cũng trở lại để tìm cơ hội phát triển. 
 

Tập 4 vòng Giấu mặt phát sóng vào 21h chủ nhật 31/5 trên kênh VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất