"Cả Một Đời Ân Oán": Dù còn yêu Đăng, Dung vẫn kí giấy kết hôn với Hòa

Kênh 14 - 06/07/2018, 02:34

Sau hơn 20 năm đợi chờ, cuối cùng những cái kết có hậu đã cận kề trong "Cả Một Đời Ân Oán".

Trong diễn biến của tập 57 phim Cả Một Đời Ân Oán , Khôi (Thanh Sơn) và Ngọc (Đan Lê) không thể đón được đứa bé do mái ấm muốn chắc chắn đứa bé được cả gia đình yêu thương. Nghe đến đây, Khôi hiểu ngay mẹ mình đứng sau. Chính vì thế anh rất tức giận.

Tú (Thuỳ Anh) trong tập trước đã được Diệu (Lan Phương) đề nghị một cơ hội đổi đời, vì thế nên công việc tại tòa soạn có phần uể oải hơn. Không những đến muộn, bài vở thì trễ nải, Tú còn có thái độ không tốt với Hòa (Thiện Tùng) khiến cả văn phòng phải ngao ngán.

Cả Một Đời Ân Oán: Dù còn yêu Đăng, Dung vẫn kí giấy kết hôn với Hòa - Ảnh 1.
 

Về phần Diệu, sau khi về nhà cô thấy có mấy túi đồ ăn từ bếp Bình An nên đã đá đểu Dung (Hồng Diễm) vài câu khiến Phong (Hồng Đăng) rất bực mình. Sau đó, Diệu trực tiếp đến gặp Dung. Cô nói bâng quơ vài câu rồi hỏi chuyện bé Nguyên An. Khi Dung nói công an kết luận Nguyên An bị sóng cuốn ra biển, Diệu cười khẩy rằng "Với mấy bằng chứng vớ vẩn mà đã bị đánh lừa" khiến Dung khá nghi ngờ.

Cả Một Đời Ân Oán: Dù còn yêu Đăng, Dung vẫn kí giấy kết hôn với Hòa - Ảnh 2.
 

Chia tay Dung, Diệu cầm khá nhiều đồ ăn về nhà và nói với Thủy (Lương Thanh) rằng đây là đồ cô Dung làm riêng cho Thuỷ. Đồng thời cũng thông báo đây là bữa cuối hai người ăn ở nhà bố Phong. Sau đó hai mẹ con sẽ chuyển vào trong kia sống. Thế nhưng Thủy muốn ở lại để lấy thêm kinh nghiệm ở tòa soạn nên Diệu đồng ý. Tuy nhiên điều kiện Diệu đưa ra là hai mẹ con sẽ ra ngoài thuê nhà, và sẽ chỉ ở đây đúng một năm.

Cả Một Đời Ân Oán: Dù còn yêu Đăng, Dung vẫn kí giấy kết hôn với Hòa - Ảnh 3.
 

Trong một diễn biến khác, Chi đã lập kế hoạch để mẹ Dung và bố đi xem phim với nhau. Trong khi Hòa thoái thác và nói con đi với Trường, thì Dung lại rất ủng hộ. Cô nói với Hòa mình làm việc này không phải vì Chi, mà là vì cô muốn cho mình cơ hội mở lòng để tới với anh.

Cả Một Đời Ân Oán: Dù còn yêu Đăng, Dung vẫn kí giấy kết hôn với Hòa - Ảnh 4.

Chi và mọi nỗ lực để bố mẹ gần nhau đã thành công

Mặc dù bố mẹ đồng ý đi xem phim, nhưng Chi vẫn phải kéo Trường đi cùng để rình. Đợi bố mẹ vào rạp, xem hết phim cô mới yên tâm đi về. Chi và Trường đang ngồi đợi thì Bình (Anh Tuấn) gọi về nhờ chọn quần áo để về đi có việc quan trọng. Đồng thời Bình cũng dặn Chi và Trường phải chắc chắn hai bố mẹ sẽ kí giấy đăng kí kết hôn vào sáng hôm sau.

Cả Một Đời Ân Oán: Dù còn yêu Đăng, Dung vẫn kí giấy kết hôn với Hòa - Ảnh 5.
 

Còn Ngân (Hạ Anh), cô rất buồn và nhớ những kỉ niệm cũ của mình và Bình. Đang miên man suy nghĩ thì cô bỗng nhận được điện thoại của Nguyên (Huỳnh Anh). Nguyên nghe thấy giọng của Ngân thì khá lo lắng. Anh không biết cô vừa khóc mà chỉ nghĩ công việc nặng quá nên nhắn cô làm việc vừa sức. Nguyên còn ngỏ lời cuối tuần lên đón Ngân về nhưng cô từ chối và nói mình sẽ tự về trong vài ngày tới để giải quyết công việc.

Cả Một Đời Ân Oán: Dù còn yêu Đăng, Dung vẫn kí giấy kết hôn với Hòa - Ảnh 6.
 

Lại nói về chuyện nhận con nuôi của Khôi và Ngọc. Bà Lan (Mỹ Uyên) không chỉ đứng sau chuyện ngăn cản họ nhận con, mà còn trực tiếp đến gặp Ngọc để cấm đoán. Khi hai người đang nói chuyện thì Khôi đến. Khôi nói mình sẽ dọn ra thuê nhà để ở riêng với Ngọc và con. Mặt khác, Khôi không muốn bà Lan can thiệp vào cuộc sống của mình thêm nữa. Trước tình huống đó, Ngọc khá lo lắng mối quan hệ giữa Khôi và mẹ. Nhưng Khôi đã trấn an cô rằng mọi chuyện sẽ ổn. Hai người sau đó cùng nhau đi ăn đêm vì muốn hạnh phúc thì phải ấm no trước.

Cả Một Đời Ân Oán: Dù còn yêu Đăng, Dung vẫn kí giấy kết hôn với Hòa - Ảnh 7.

Trước tình huống đó, Ngọc khá lo lắng mối quan hệ giữa Khôi và mẹ

Bà Lan không những bực mình vì con cái phản đối những gì mình làm, mà đến tận cuối tập phim, bà vẫn gặp phải chuyện khó chịu. Trong khi tới mái ấm, bà vô tình nhìn thấy Dung đang nói chuyện với bà quản lý mái ấm và muốn gia đình Ngọc được tạo điều kiện để nhận con.

Tập 58 phim Cả Một Đời Ân Oán đã ghi nhận sự tái hợp của gia đình Ngọc - Khôi, sự mở lòng để lập gia đình của Dung - Hòa và cũng có cả những buồn tủi của bố con Đăng khi chuyện tình cảm không như ý muốn. Hãy tiếp tục đón xem những diễn biến mới của phim vào 21h40 mỗi tối thứ tư, thứ năm hàng tuần trên VTV3.

Theo Bảo Anh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất