Ca khúc lấy cả hứng từ mối tình của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Zing - 20/03/2017, 17:54

Nhạc sĩ Thành Công vừa giới thiệu ca khúc “Tình 2772” , được sáng tác dựa trên mối tình giữa người mẫu Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

Mạng xã hội đang chia sẻ khá nhiều ca khúc có tên Tình 2772 với nội dung được cho là nói về chuyện tình yêu Hoàng Kiều - Ngọc Trinh. Tình 2772 là sáng tác của nhạc sĩ Thành Công, tác giả của một số ca khúc trữ tình do Quang Linh hay Như Quỳnh thể hiện.

Bài hát viết trên nền giai điệu tango, nhịp 2/4, tương đồng với tiết tấu của bolero.

Nội dung của ca khúc bàn về chuyện tình chân dài và đại gia, với những ca từ như: "Chồng tuy lớn tuổi người kêu tiếng: Ông/ Em vẫn thương gọi là chồng/Thị phi cũng xem bằng không/ Thế gian sao sống cho vừa lòng người/ Mặc đời ganh ghét bon chen/ Trời cho nhan sắc em đẹp như tiên/ Như thế em phải có quyền/ Đạp chân bước trên đồng tiên”.

Với giai điệu và ca từ dễ nghe, ca khúc nhận được nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Mặc dù không có chỉ đích danh nhưng không khó để nhận ra tính châm biếm của tác giả với các câu như “Đạp chân bước chân đồng tiền” hay “Thị phi cũng xem bằng không”.

Ca khuc lay ca hung tu moi tinh cua Hoang Kieu - Ngoc Trinh hinh anh 1

Nhạc sĩ Thành Công. Ảnh: tư liệu.

Nhạc sĩ Thành Công tên thật là Đoàn Công Thành, sinh năm 1967. Ông chuyên viết dòng nhạc trữ tình, quê hương với những sáng tác nhiều ca khúc như Mồ côi (ca sĩ Quang Linh), Tình trăngChồng sớmBông mù uNối dây tơ hồng (ca sĩ Như Quỳnh)... 10 năm nay, vì công việc riêng, Thành Công ít sáng tác.

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chính thức hẹn hò từ tháng 11/2016 qua sự giới thiệu của con dâu doanh nhân nổi tiếng. Người con dâu tiết lộ ông Hoàng Kiều "cảm mến Ngọc Trinh ngay khi nhìn thấy ảnh cô chụp chung với đồng nghiệp".

Sau đó, ông Hoàng Kiều chủ động liên lạc và nhận được sự đồng ý của người đẹp. Họ từng đi du lịch Nhật Bản vào tháng 11/2016.

Thời điểm đầu tháng 12/2016, Ngọc Trinh thỉnh thoảng chia sẻ ảnh tình cảm với một người đàn ông giấu mặt. Cô viết: "Và rồi trái tim nó đã vui trở lại". Lúc đó, bạn bè Ngọc Trinh tiết lộ "nửa kia" của cô là một người từng trải, giàu có và chiều chuộng bạn gái.

Gia đình ông Hoàng Kiều cho biết họ ủng hộ chuyện tình cảm giữa hai người. Các con của tỷ phú USD còn gọi Ngọc Trinh là “mẹ”. Giữa tháng 12/2016, Ngọc Trinh tới Mỹ ra mắt người nhà và bạn bè của bạn trai.

Cuối tháng 1/2017, tỷ phú tuyên bố chấm dứt cuộc tình với người yêu nhỏ tuổi với lý do cô xem quan hệ của cả hai là tạm thời chứ không trọn đời.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê của Forbes cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD.

Theo Dương Cầm/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất