Ca khúc chế phần giới thiệu Bphone gây bão cộng đồng mạng

VTC - 27/05/2015, 10:24

Ca khúc chế phần giới thiệu điện thoại Bphone của Nguyễn Tử Quảng và quảng cáo máy lọc nước Kangaroo là hai trong số những bản nhạc hài hước từng gây "bão".

Ngày hôm qua (27/5), sản phẩm Bphone của đã được ra mắt hoành tráng và chuyên nghiệp.  Trong buổi ra mắt sản phẩm, CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav liên tục dành cho sản phẩm của công ty mình những lời khen 'có cánh': 'Thật tuyệt vời', 'Không thể tin nổi', 'Thật không thể tin được'. 

Các cư dân mạng đã nhanh chóng 'chế' phần giới thiệu với câu cửa miệng của lãnh đạo Bkav thành những ca khúc remix sôi động và đầy hài hước.

nguyễn tử quảng bphone

Cư dân mạng 'chế' ảnh Nguyễn Tử Quảng

Năm 2011, dư luận từng 'dậy sóng' vì đoạn quảng cáo của thương hiệu máy lọc nước Kangaroo. Trong đoạn quảng cáo này, slogan 'Kangaroo máy lọc nước hàng đầu Việt Nam' được nhắc đi nhắc lại nhiều lần khiến fans bóng đá Việt vừa ấn tượng vừa bức xúc vì cách quảng cáo khó hiểu.

Một bạn trẻ có nickname DJ M.T đã làm một clip nhạc dance remix lại câu slogan khô khan được lặp đi lặp lại này theo dòng nhạc dance sôi động vô cùng hài hước từng gây 'bão' trong cộng đồng mạng một thời gian.

Rất nhiều bạn trẻ khác cũng 'chế' lại clip quảng cáo này với nội dung về các trường đại học theo phong cách nói trên. Sau 'hiện tượng' quảng cáo Kangaroo, nhiều người từng dự đoán ở Việt Nam sẽ có nhiều nhãn hiệu có cách quảng cáo kém văn minh như vậy để gây ấn tượng với khán giả xem đài.

Trung Ngạn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất