Bùi Anh Tuấn nghẹn ngào trong vòng tay của mẹ và hơn 500 fan.

Màn Ảnh Sân Khấu - 12/09/2016, 09:04

Chiều ngày 11/09 tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, mặc dù trời mưa khá lớn và kéo dài nhưng đã có hơn 500 người hâm mộ đến tham dự buổi fan meeting đánh dấu sự trở lại của Bùi Anh Tuấn sau một thời gian yên ắng ít hoạt động. Buổi họp fan được diễn ra cũng nhân dịp sinh nhật lần ...

Nhân dịp này đã có khá nhiều thành viên trong Fanclub Bùi Anh Tuấn ở các tỉnh thành cũng đã quy tụ tại TP.HCM để cùng tham dự. Tại buổi họp fan, các thành viên bày tỏ sự háo hức và vui mừng với sự trở lại đẩy mới mẻ, hứa hẹn nhiều kế hoạch hấp dẫn được thực hiện trong thời gian sắp tới.

Mặc dù Bùi Anh Tuấn ít hoạt động nhưng fanclub của anh chàng được xem là một trong những fanclub mạnh với số lượng thành viên tham gia đông đảo. Điều này có được khi Bùi Anh Tuấn trở thành hiện tượng trong chương trình Giọng Hát Việt và liên tiếp có nhiều ca khúc hit ngay sau đó. Trong buổi fan metting, Bùi Anh Tuấn cũng chia sẻ về Album Collection 1 – Xin Em sẽ được phát hành vào ngày 12/09. Album tập hợp 10 ca khúc của nhiều nhạc sĩ, trong đó có nhiều bài hát đã làm nên tên tuổi của Bùi Anh Tuấn và 3 ca khúc mới của các nhạc sĩ: Nguyễn Hồng Thuận, Hoàng Tôn, Nguyễn Duy Anh.

Tại buổi họp fan này, mẹ của Bùi Anh Tuấn cũng xúc động chia sẻ về sự quyết tâm thay đổi của Bùi Anh Tuấn và mong những chặng đường sắp tới sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả. Bùi Anh Tuấn cũng nghẹn ngào hứa với mẹ và các fan, thể hiện sự quyết tâm bằng cách đầu tư nghiêm túc vào các sản phẩm, dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới.
 

Album Collection 1 – Xin Em sẽ chính thức phát hành vào ngày 12/09, sau đó vào ngày 14/09 Bùi Anh Tuấn sẽ có buổi giới thiệu chính thức album này.

LQTT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất