Bùi Anh Tuấn: "Mười lần hát phòng thu không bằng một lần hát live"

Ione - 18/08/2015, 13:43

Anh ấy xuất hiện vô cùng giản dị trong buổi tiệc mừng fanclub của mình tròn 3 tuổi.

Fanclub của Bùi Anh Tuấn hay còn được gọi với cái tên thân mật là 3TF đã tròn 3 tuổi vào ngày 29-07 vừa qua. Ngay khi có dịp được ra Hà Nội, nam ca sĩ bay từ Sài Gòn ra và sau đó đi đến thẳng buổi offline mừng sinh nhât muộn của FC mình.

Fanclub của Bùi Anh Tuấn (3TF) vừa tròn 3 tuổi vào ngày 29/7. Cuối tuần qua, ngay khi có dịp ra Hà Nội, nam ca sĩ đã đến thẳng buổi offline mừng sinh nhật muộn fanclub của mình.  Anh xuất hiện tại buổi offline giản dị cùng cây đen và thể hiện ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.

Bùi Anh Tuấn cười tươi khi cùng các thành viên trong fanclub của mình thổi nến và cắt bánh chúc mừng sinh nhậtTrong buổi offline này, không chỉ có các thành viên cũ mà còn có rất nhiều những thành viên mới nên anh chàng sinh đã giao lưu và chia sẻ để mong mọi người có thể hiểu thêm về mình. Bùi Anh Tuấn tự nhận mình là một người hơi điên và cùng. Anh chàng đã có những chia sẻ rất thật về công việc, chuyện tình cảm. Bùi Anh Tuấn cho hay sắp tới sẽ ra album đầu tay và mong được nhận sự ủng hộ của tất cả mọi người.  .

Bùi Anh Tuấn cười tươi khi cùng các thành viên trong FC thổi nến và cắt bánh chúc mừng sinh nhật. Trong buổi offline, anh ấy đã có những chia sẻ rất thật về công việc, chuyện tình cảm. Bùi Anh Tuấn cho hay sắp tới sẽ ra album đầu tay và mong nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người.

bui-anh-tuan-3-7758-1439877755.jpg

Bùi Anh Tuấn cảm thấy hạnh phúc và tự hào với FC – nơi anh luôn ưu ái gọi là “ngôi nhà nhỏ” của mình. Nam ca sĩ hi vọng có thể tiếp tục được cống hiến nghệ thuật, đem lại niềm vui cho những người hâm mộ và mong ngôi nhà nhỏ của mình sẽ luôn yêu thương nhau.

bui-anh-tuan-4-5047-1439877755.jpg

Trong một trò chơi đoán clip vui nhộn có liên quan đến việc hát phòng thu và hát live, khi được hỏi “Vì sao Bùi Anh Tuấn thích hát live hơn hát phòng thu?”, nam ca sĩ đáp: “Vì 10 phòng thu không bằng 1 lần hát live”.

rong một trò chơi đoán clip vui nhộn có liên quan đến việc hát phòng thu và hát live, khi được hỏi  Vì sao Bùi Anh Tuấn thích hát live hơn hát phòng thu? theo như một câu chuyện nam ca sĩ đã từng chia sẻ thì anh chàng nói rằng :  Mười phòng thu không bằng một lần hát live. Lý giải về điều này, Bùi Anh Tuấn nói khi mà được hát live trên sân khấu anh có thể cảm nhận được cảm xúc của khán khi lắng nghe bài hát thông qua ánh mắt khiến anh hát hay hơn ở trong phòng thu. Có thể thấy, không quá bất ngờ về điều nay khi mà Bùi Anh Tuấn hiện nay là một trong những nam ca sĩ có khả năng hát live tốt nhất với giọng hát cao vút.

Lý giải về điều này, Bùi Anh Tuấn nói khi được hát live trên sân khấu, anh có thể cảm nhận được cảm xúc của khán giả qua ánh mắt. Điều đó khiến anh hát hay hơn ở trong phòng thu.

bui-anh-tuan-6-6478-1439877756.jpg

Tại buổi offline, tuy đang bị ốm ảnh hưởng đến giọng hát nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn không ngần ngại thể hiện hết mình những ca khúc hit tặng fan. Không khí sự kiện vô cùng thân mật và ấm cúng, dường như không hề có khoảng cách giữa thần tượng và những người hâm mộ.

Tiểu Hà

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất