Bức Tường vẫn chuẩn bị quà sinh nhật cho Trần Lập

Zing - 10/10/2016, 13:46

Trang fanpage của ban nhạc Bức Tường bất ngờ chia sẻ một số bức ảnh kèm theo lời nhắn về món quà sinh nhật đặc biệt cho cố nhạc sĩ, rocker Trần Lập.

"Chúng tôi bắt tay vào làm món quà sinh nhật người Thủ lĩnh của mình" - trang fanpgae của Bức Tường viết, kèm theo câu hát trong bản nhạc Tháng 12 "Ở đó có một lời hẹn ước, cùng nhau bước qua đêm dài băng giá".

Buc Tuong van chuan bi qua sinh nhat cho Tran Lap hinh anh 1

Trần Lập trong live show cuối cùng có tên Đôi bàn tay thắp lửa. Ảnh: Tuấn Mark

Thông qua những bức ảnh đăng tải, khán giả có thể lờ mờ dự đoán được món quà mà các thành viên Bức Tường tặng cho cố nhạc sĩ Trần Lập. Đó có thể là một video ca nhạc cho bài hát Tháng 12, một bản nhạc rock mang dư vị thảnh thơi và nhẹ nhàng.

Khi những hình ảnh được hé lộ, nhiều khán giả đã chia sẻ cảm xúc. Một khán giả tên lan Hoàng chia sẻ: "Ở nơi xa ấy thủ lĩnh vẫn mãi dõi theo các bạn, bên cạnh các bạn... Tuyệt vời thật, tháng 12 huyền thoại".

Buc Tuong van chuan bi qua sinh nhat cho Tran Lap hinh anh 2

Các thành viên Bức Tường thực hiện món quà tặng cho người thủ lĩnh của mình. Ảnh: Chi Thùy

"Anh vẫn luôn sống trong tim mọi người", "Chúc mừng sinh nhật chàng trai tháng 12", "Có được những người anh em như vậy anh Trần Lập biết được chắc rất vui"... là một trong những bình luận mà khán giả để lại dưới dòng trạng thái này.

Cố nhạc sĩ Trần Lập sinh ngày 12/12/1974. Rocker mất ngày 17/3/2016 sau nhiều tháng kiên trì và lạc quan chiến đấu với căn bệnh ung thu trực tràng.

Buc Tuong van chuan bi qua sinh nhat cho Tran Lap hinh anh 3

Địa điểm thực hiện video ca nhạc chính là Nhà hát lớn Hà Nội. Ảnh: Chi Thùy

Trần Lập không chi là thủ lĩnh của Bức Tường mà còn là một nhân tố mang tính ảnh hưởng và truyền cảm hứng đến nhạc rock Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất