BTS bao thầu MXH với chiến tích lịch sử thế giới mới

01/12/2020, 10:27

Chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi, BTS đã chạm tới những cột mốc mà chưa từng có bất kỳ nghệ sĩ Kpop nào đạt được.

Với độ ảnh hưởng như vũ bão trên toàn thế giới, BTS chứng minh rằng họ đang là những chiến binh với sức chiến đấu không thể ngăn cản.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, BTS đã tạo nên hàng loạt chiến tích thế giới mới.

BTS bao thầu MXH với chiến tích lịch sử thế giới mới-1

Đúng ngày 30/11 theo giờ Mỹ (1/12 theo giờ Việt Nam), ca khúc Life Goes On chính thức debut tại vị trí No.1 Billboard Hot 100, trở thành ca khúc tiếng Hàn đầu tiên lọt vào no.1 BXH này, bên cạnh đó là sự quay trở lại mạnh mẽ tăng 11 hạng của Dynamite lên vị trí No.3

BTS bao thầu MXH với chiến tích lịch sử thế giới mới-2

Album mới nhất của BTS hiện cũng đang chễm trệ ngôi vị đầu bảng Billboard 200, giúp BTS trở thành nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử Mỹ có màn debut No.1 ở cả mảng single và album trong cùng 1 tuần.

Với vị trí No.1 của Life Goes On trên Hot 100 tuần đầu tiên, BTS cũng nghiễm nhiên giật lấy ngôi vị boy band đầu tiên có nhiều màn debut No.1 nhất trên bảng xếp hạng này.

BTS bao thầu MXH với chiến tích lịch sử thế giới mới-3

Thêm vào đó, tính tới hiện tại BTS cũng là nghệ sĩ có đến 3 ca khúc No.1 Hot 100 trong thời gian nhanh nhất, chỉ vỏn vẹn 3 tháng với Life Goes On, Dynamite, Savage Love (ft. Jawsh 685, Jason Derulo).

Cuối cùng, BTS cũng trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử Mỹ chiếm trọn top 6 Billboard Digital Song Sales với các ca khúc từ album BELife Goes On #1, “Blue & Grey” #2, “Stay” #3, “Telepathy” #4, “Dis-ease” #5, and “Fly to My Room” #6.

BTS bao thầu MXH với chiến tích lịch sử thế giới mới-4

Với loạt chiến tích mới chỉ trong vòng 1 ngày, BTS đang chiếm trọn spotlight mạng xã hội, đặc biệt là trên nền tảng Twitter với hàng loạt hashtag và topic trending.

#우리아미상받았네 (ARMY của chúng ta giật giải rồi kìa) và Jiminie đang là hashtag trending được ARMY thế giới tweet nhiệt tình sau bài post cảm ơn của Jimin ngay trong đêm.

BTS bao thầu MXH với chiến tích lịch sử thế giới mới-5BTS bao thầu MXH với chiến tích lịch sử thế giới mới-6
"Mỗi lần bạn dùng hashtag này mình lại muốn khóc luôn. Đây là giải thưởng của bạn đấy"

Không chỉ vậy, What YOONGI WANTS YOONGI GETS (Yoongi muốn gì được nấy) cũng lọt top topic trending bởi trước đó Suga từng mong muốn rằng BTS sẽ có một bài hát tiếng Hàn trên Billboard Hot 100.

BTS bao thầu MXH với chiến tích lịch sử thế giới mới-7
"Yoongi từng nói rằng muốn có một bài hát tiếng Hàn on top chart. Cậu ấy làm được rồi kìa"

Những hashtag, từ khóa, và topic khác liên quan đến thành tích mới nhất của BTS khác như LifeGoesOn1onHot100 (top 1 trending thế giới), CONGRATS BABIES, MusicTranscendsLanguage (Âm nhạc vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ) cùng lần lượt bao thầu top trending thế giới.

BTS bao thầu MXH với chiến tích lịch sử thế giới mới-8BTS bao thầu MXH với chiến tích lịch sử thế giới mới-9BTS bao thầu MXH với chiến tích lịch sử thế giới mới-10
"Mình tự hào về các cậu! BTS"

Theo VietNamNet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất