Bom tấn hành động “The Expendables 4” sẽ ra rạp năm 2017

Kênh 14 - 11/10/2015, 19:10

Trang Variety công bố “The Expendables 4” sẽ chính thức khai máy vào năm tới để ra rạp vào năm 2017.

Mặc dù doanh thu phòng vé của The Expendables 3 tại thị trường nội địa rất “èo uột”, nhưng series nhượng quyền này vẫn tiếp tục phát triển. Dường như không có gì có thể làm nản lòng nhà sản xuất kiêm diễn viên Sylvester Stallone và những diễn viên khác, khi họ quyết định sẽ vẫn tiếp tục song hành cùng với The Expendables 4. 

Cho dù đến nay chưa tìm ra đạo diễn ngồi sau máy quay, nhưng theo trang Variety, The Expendables 4 sẽ chính thức khai máy vào năm tới để ra rạp vào năm 2017 (chưa có ngày phát hành cụ thể). Do tất cả các phim The Expendables trước đều phát hành vào mùa hè, nên nhiều người cho rằng hè 2017 cũng là thời điểm khán giả sẽ được xem The Expendables 4. 

a2ffb760-0dca-11e4-a340-f988e4f8f6df_expendables-3-splash-image-10-veteran-action-badasses-that-need-to-be-in-the-expendables-4-jpeg-195716-20d6b

Được biết Millennium sẽ hợp tác với hai hãng phát hành SSXH Beijing và Max Screen Film Distribution, để thực hiện phần tiếp theo với kinh phí làm phim lên tới 100 triệu USD (2.250 tỷ đồng). Phía SSXH Beijing và Max Screen Film Distribution bỏ ra 25 triệu USD (562,5 tỷ đồng) để đầu tư cho bộ phim, nhằm giành quyền phân phối tại Trung Quốc, cũng như sử dụng một số địa điểm tại Trung Quốc làm nền trong số cảnh phim. Series nhượng quyền The Expendables là một trong những bộ phim thành công nhất tại thị trường Trung Quốc. The Expendables 3 chỉ mang về 39,2 triệu USD (882 tỷ đồng) tại Bắc Mỹ, nhưng có doanh thu tới 78 triệu USD (1.755 tỷ đồng) tại Trung Quốc.

expendables-4-release-date-porrtal-ff8fb

Nhiều người chỉ trích doanh thu phòng vé nội địa của The Expendables 3 thấp liên quan đến sai lầm của Sylvester Stallone trong khi thực hiện bộ phim thứ ba, vì ông cố gắng làm cho phim này dán nhãn PG-13. Mục đích của ông là muốn có được một đối tượng rộng hơn. Nhưng khi làm như vậy, thì tính bạo lực của phim giảm đi, khiến nhiều khán giả mê hành động quay lưng với The Expendables 3.

9d0747df196b8beb03bda40f887b02db-bcc27

Bên cạnh đó, do bối cảnh lớn, lại có rất nhiều nhân vật nên nội dung phim dàn trải. Ngoài ra, các diễn viên đều có lịch trình bận rộn, nên xảy ra trường hợp họ không quay chung với nhau trong một cảnh. Nhiều người tỏ ra chán nản khi thấy chẳng hề có cảnh Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger đối đầu với nhau. Cả hai không có màn trình diễn chung và những cảnh của họ được quay riêng rồi ghép lại với nhau.

arnoldsly43-ac87c

Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger

Có lẽ nhãn PG-13 cũng là vấn đề cần được giải quyết rốt ráo trong phần phim tiếp theo - The Expendables 4. Trong phỏng vấn với CraveOnline lúc phát hành đĩa Blu-ray của The Expendables 3, Sylvester Stallone công nhận sai lầm này và hứa điều này sẽ không xảy ra một lần nữa. 

Ông còn tiết lộ rằng trong The Expendables 4 có khả năng một thành viên nổi bật của đội sẽ bị hạ gục. Ông nói: "Làm phim này là một cuộc xung đột lớn đối với tôi. Nếu gắn nhãn hạng R cho The Expendables 3, thì chả lẽ không để ai trong số những nhân vật chính chết đi. Nhưng tôi biết rằng vì gắn mác PG-13 nên tôi nhận ra có một đám mây đen trên mặt những khán giả sau khi xem bộ phim. Nhưng điều này có thể thay đổi trong The Expendables 4".

ExpendIII_634-06251

Trong phỏng vấn với USA Today hồi tháng tư, Arnold Schwarzenegger bày tỏ không muốn Sylvester Stallone từ bỏ The Expendables và khuyên bạn nên viết kịch bản phần phim thứ tư. Ông nói: “Tôi luôn nghĩ rằng đây là một series nhượng quyền tuyệt vời. Tôi đã nói Sylvester Stallone hãy viết kịch bản cho phần tiếp theo hoặc nhờ người khác viết một câu chuyện thực sự tuyệt vời".

niezniszczalni-d8dfc

Sylvester Stallone vấn muốn tiếp tục "The Expendables 4" dù "The Expendables 3" trở thành bom xịt tại thị trường nội địa

Trước khi The Expendables 3 ra rạp, Millennium cũng công bố kế hoạch thực hiện bộ phim spin-off toàn nữ có tựa đề The ExpendaBelles với đạo diễn Robert Luketic ngồi ghế chỉ đạo. Họ đã nhắm những tên tuổi lớn tham gia như Cameron Diaz, Milla Jovovich, Sigourney Weaver và thậm chí Meryl Streep. Tiếc rằng cho đến nay thông tin về dự án còn rất ít ỏi.

Expendabelles, fan-poster-4c23d

Meryl Streep, Milla Jovovich và Cameron Diaz được đồn tham gia "The ExpendaBelles"

 (Nguồn: Variety)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất