7 bom tấn siêu anh hùng hứa hẹn gây bão năm 2016

Zing - 28/09/2015, 20:40

Trong năm sau, khán giả sẽ lần lượt được thưởng thức ba phim thuộc thương hiệu “X-Men”, phần ba “Captain America”, “Batman v Superman”, “Suicide Squad”, cùng “Doctor Strange”.

Deadpool (12/2/2016): Sau khi bị phản đối dữ dội trong lần ra mắt ở tập phim X-Men Origins: Wolverine (2009), Deadpool của Ryan Reynolds hứa hẹn có màn tái xuất ngoạn mục trong bộ phim ra mắt năm sau.

Deadpool kể lại sự ra đời của nhân vật độc đáo bậc nhất trong thế giới X-Men, từ khi Wade Wilson còn là thành viên của Lực lượng Đặc biệt cho tới khi anh biến thành gã dị nhân lắm mồm, ưa bạo lực. Phim bị dán nhãn R bởi chứa đựng nhiều cảnh quay máu me, không phù hợp trẻ em dưới 18 tuổi.
 

Batman v Superman: Dawn of Justice (25/3/2016): Đến từ DC và Warner Bros., đây là câu trả lời dành cho thương hiệu Avengers của Marvel Studios và Disney. Sau những sự kiện ở Man of Steel (2013), Người Dơi và Siêu Nhân rơi vào thế đối đầu. Song, nhiều kẻ thù mới xuất hiện và buộc họ phải cùng nhau hợp lực.

Ngoài Henry Cavill trong vai Superman và Ben Affleck trong vai Batman, Dawn of Justice còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao khác như Gal Gadot (vai Wonder Woman), Jesse Eisenberg (Lex Luthor), Amy Adams (Lois Lane), Jason Momoa (Aquaman), Ray Fisher (Cyborg)...
 

Captain America: Civil War (6/5/2016): Được mệnh danh là Avengers 2.5, Civil War bắt đầu khi nội bộ nhóm Avengers bị chia rẽ bởi đạo luật Kiểm soát Siêu nhân đến từ chính phủ. Đứng ở hai đầu chiến tuyến là Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans).

Nhiều nhân vật siêu anh hùng cả cũ lẫn mới sẽ xuất hiện trong phim, như Winter Soldier, Falcon, Hawkeye, Black Widow, Black Panther, Ant-Man, Scarlet Witch, Vision... Ngoài ra, Civil War còn đánh dấu lần ra mắt của Spider-Man trong thế giới phim của Marvel Studios. Nhân vật do nam diễn viên trẻ Tom Holland thể hiện.
 
X-Men: Apocalypse (27/5/2016): Tập phim X-Men mới đưa khán giả tới thập niên 1980, thời điểm mà nhóm dị nhân trẻ tuổi của Giáo sư X phải đối mặt với Apocalypse (Oscar Isaac) - người đột biến đầu tiên trong lịch sử loài người khi tồn tại từ thời Ai Cập cổ đại.

Ngoài ra, Apocalypse còn tập hợp cả nhóm Tứ Kỵ (Four Horsemen), bao gồm Magneto, Angel, Storm và Psylocke. Bởi vậy, nhiệm vụ mới dành cho Giáo sư X là rất khó khăn. Apocalpyse được cho là tập khép lại bộ ba phim về các dị nhân thời trẻ tuổi vốn xuất phát từ First Class (2011).

 

Suicide Squad (5/8/2016): Do đạo diễn David Ayer thực hiện, Suicide Squad xoay quanh nhóm ác nhân mang tên Biệt đội Tự sát. Đây là tổ chức đánh thuê gồm toàn những kẻ thù của Batman, được chính phủ tập hợp lại để chuyên thực hiện các nhiệm vụ tối mật. Điều gây tò mò nhất cho công chúng về Suicide Squad hẳn là nhân vật Joker do Jared Leto thể hiện.

Một số ngôi sao khác tham gia dự án có Will Smith (vai Deadshot), Margot Robbie (Harley Quinn), Cara Delevingne (Enchantress), Joel Kinnaman (Rick Flagg), Jai Courtney (Captain Boomerang), Viola Davis (Amanda Waller)...
 

Gambit (7/10/2016): Từng do tài tử Taylor Kitsch thể hiện trong X-Men Origins: Wolverine (2009), nhưng Gambit ở bộ phim riêng lại do Channing Tatum đảm nhận. Song, dự án hiện gặp trục trặc khi đạo diễn Rupert Wyatt rút lui vào giờ chót do ông không sắp xếp được lịch làm việc. Ngoài ra, người hâm mộ cũng chưa biết chắc chắn ai sẽ là minh tinh vào vai dị nhân Belladonna - tình nhân của Gambit.

Doctor Strange (4/11/2016): Bộ phim thứ hai trong năm 2016 của Marvel Studios trình làng một nhân vật siêu anh hùng mới toanh: thầy phù thủy quyền năng Doctor Strange. Sau khi Joaquin Phoenix rút lui, vai diễn rốt cuộc được giao cho Benedict Cumberbatch - ngôi sao của series ăn khách Sherlock. Một số ngôi sao đã xác nhận tham gia Doctor Strange có Tilda Swinton (vai Ancient One), Chiwetel Ejiofor (ác nhân Baron Mordo) và Rachel McAdams.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất