Bom tấn Ant- Man hé lộ trailer khủng

8showbiz - 08/07/2015, 16:35

Trong vòng chưa đây 2 tuần nữa khán giả màn ảnh rộng Việt Nam sẽ chính thức được gặp "một trong những siêu anh hùng thông minh nhất vũ trụ Marvel" - ANT–MAN – NGƯỜI KIẾN. Thì mới đây hàng phim Marvel đã chính thức tung ra trích đoạn phim mới hé lộ biệt tài “chôm chỉa” điệu nghệ của Scott Lang.

 
Sau thành công vang dội của “Avengers: Age of Ultron” với doanh thu doanh thu kỷ lục hơn 1,2 tỷ USD trên toàn thế giới, Marvel tiếp tục cính thức cho ra rạp một bộ phim bom tấn về siêu anh hùng nữa.

Bộ phim với 2 nhân vật chính Ant-Man thứ nhất là Dr. Hank Pym (do Michael Douglas thủ vai), còn Ant-Man thứ hai do chính ông tuyển chọn: Scott Lang – siêu trộm. 
 

Poster chính thức của bộ phim

Là một tay đạo chích có kiến thức và thông thạo các mánh khóe, Scott Lang chẳng khó khăn gì để đột nhập vào nhà kho của Hank Pym, xác định vật liệu két và phá khóa một cách nhẹ nhàng. Đoạn hội thoại giữa anh và ba đồng bọn ngoài xe trong khoảnh khắc trộm đồ căng thẳng đã minh chứng phần nào cho phong cách hài hước và thú vị của cả bộ phim.Scott chỉ không ngờ rằng, vụ đột nhập của mình hóa ra là sự sắp đặt của Dr. Hank Pym. Và “bộ áo cũ, loại để đi mô-tô” hóa ra lại có sức mạnh phi thường.
 
Trailer của ANT-MAN (Người Kiến)

ANT–MAN hứa hẹn sẽ là bom tấn độc đáo với những yếu tố hành động, hài hước có “1-0-2" voà mùa hè này dành cho khán giả màn ảnh rộng.

ANT–MAN (Người Kiến) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/7.
 
Theo Lâm Ninh/Thể Thao Ngày Nay
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất