Điểm mặt dàn sao bom tấn ‘Ant-Man’

Zing - 30/06/2015, 16:58

“Người Kiến” là bộ phim siêu anh hùng tiếp theo từ Marvel Studios và khép lại Kỷ nguyên Anh hùng II, trước khi khán giả được chứng kiến “Captain America: Civil War” hè năm sau.

Điểm mặt dàn sao bom tấn ‘Ant-Man’

Michael Douglas vai Giáo sư Hank Pym: Trong nguyên tác, Hank Pym là một trong những thành viên sáng lập nên nhóm Avengers. Ông là khoa học gia sáng chế thành công một thứ huyết thanh thần kỳ, giúp con người thu nhỏ kích cỡ nhưng sức mạnh thì tăng thêm. Từ đó, ông phát minh ra bộ đồ Người Kiến, biến mình thành siêu anh hùng trong thập niên 1960-1970. Hank Pym trên màn ảnh do Michael Douglas thủ vai, người từng có hai tượng vàng Oscar trong sự nghiệp.

Điểm mặt dàn sao bom tấn ‘Ant-Man’

Paul Rudd vai Scott Lang: Trong phiên bản điện ảnh, Người Kiến là Scott Lang, người bị đuổi việc rồi lầm đường lỡ lối trở thành trộm cắp với mong muốn kiếm tiền giúp con gái qua cơn bạo bệnh. Cuộc gặp gỡ với Giáo sư Hank Pym đã khiến cuộc đời Lang thay đổi, biến anh thành một siêu anh hùng và trở thành thành viên của nhóm Avengers trong tương lai. Paul Rudd là một lựa chọn táo bạo của Marvel Studios cho Ant-Man, khi anh là người chuyên diễn các vai hài trong quá khứ.

Điểm mặt dàn sao bom tấn ‘Ant-Man’

Corey Stoll trong vai Darren Cross: Gã là học trò cũ của Giáo sư Hank Pym, được ông nuôi nấng từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, Darren Cross làm việc cho Pym Tech, biết rất rõ về bộ đồ Ant-Man và bị ám ảnh bởi nó. Khi tiếp quản vị trí CEO, gã bất chấp sự cấm cản của Hank Pym để tìm cách bán công nghệ của thầy ra ngoài, đồng thời tự biến mình thành ác nhân Yellowjacket - “tương lai của chiến tranh”.

Điểm mặt dàn sao bom tấn ‘Ant-Man’

Evangeline Lilly trong vai Hope Van Dyne: Cô là con gái của Hank Pym và Janet Van Dyne - siêu anh hùng The Wasp. Dù nắm chức chủ tịch của Pym Tech, mối quan hệ giữa Hope và cha không diễn ra suôn sẻ. Chuyện ngày càng tồi tệ khi Hank Pym chọn Scott Lang làm Ant-Man thay vì cô, bắt con gái phải chỉ dạy cho anh chàng tân binh. Người hâm mộ đồn đoán rằng khi bộ phim kết thúc, Hope Van Dyne sẽ kế tục mẹ, trở thành The Wasp mới. Trước Ant-Man, mỹ nhân Evangeline Lilly được biết đến nhiều nhất qua vai Tauriel trong loạt The Hobbit.

Điểm mặt dàn sao bom tấn ‘Ant-Man’

Michael Peña trong vai Luis: Luis là bạn tù của nhân vật chính. Anh chàng Latin vốn là một tay trộm đường phố, bị cảnh sát bắt giữ rồi nhốt chung phòng giam với Scott Lang. Sau khi ra tù, họ mau chóng trở thành bạn thân của nhau và Luis muốn lôi kéo Lang vào một phi vụ mới.

Điểm mặt dàn sao bom tấn ‘Ant-Man’

Bobby Cannavale trong vai Paxton: Paxton là một sĩ quan cảnh sát và là người kết hôn với vợ cũ của Scott Lang. Chính Paul Rudd và biên kịch Adam McKay đã thuyết phục Bobby Cannavale đến với dự án từ thời điểm kịch bản phim còn chưa hoàn tất. Ban đầu, vai diễn được các nhà sản xuất nhắm cho Patrick Wilson - ngôi sao của bộ phim kinh dị The Conjuring.

Điểm mặt dàn sao bom tấn ‘Ant-Man’

Tip 'TI' Harris trong vai Dave: Đây là một đồng bọn của Luis và Scott Lang trong các phi vụ trộm. Ngay cả khi Lang đã giải nghệ trộm cắp và hóa thành Người Kiến, anh vẫn cần đến những người đồng đội và Dave là một trong số đó.

Điểm mặt dàn sao bom tấn ‘Ant-Man’

Ant-Man - Người Kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 24/7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất