Bộ phim định mệnh "vận" vào cuộc đời của mỹ nam Hàn bị ung thư

26/05/2017, 07:00

Vai diễn của Kim Woo Bin trong Yêu không kiểm soát cũng mắc bệnh ung thư giống anh ở đời thực.

Kim Woo Bin sinh năm 1989. Anh ra mắt làng giải trí năm 2009 với tư cách người mẫu thời trang. Năm 2011, anh lấn sân vào lĩnh vực diễn xuất với tác phẩm " White Christmas". Đến năm 2013, tên tuổi anh mới được khán giả biết đến sau bộ phim tuổi teen "School". 

Kim Woo Bin.

Sau nhiều năm cố gắng, tài tử 8X mới được đóng vai chính trong "Uncontrollably Fond" (Yêu không kiểm soát). Đáng tiếc, vai diễn của anh trong phim cũng mắc bệnh ung thư và phải ra đi mãi mãi. Sự trùng hợp ngẫu nhiên này khiến nhiều người không khỏi hoang mang và bị sốc. 

"Uncontrollably Fond" (tên tiếng Việt: Yêu Không Kiểm Soát) là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi oan gia Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy). Cả hai từng có tuổi thơ lớn lên bên nhau nhưng sớm bị chia cắt và không còn nhận ra nhau khi trưởng thành. Lớn lên, Shin Joon Young trở thành một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, còn No Eul trở thành nhà sản xuất phim tài liệu.

Kim Woo Bin và Suzy trong Yêu không kiểm soát.

Trái ngược về tính cách, cả hai thường xuyên có những mâu thuẫn, song chính những mâu thuẫn này là là thứ mang cặp đôi đến với nhau lần nữa. Chuyện tình của cặp đôi gặp trở ngại khi bác sĩ chẩn đoán Shin Joon Young mắc ưng thư và chỉ còn sống được 3 tháng.

Từ một ngôi sao nổi tiếng có tất cả, mọi thứ trở nên vỡ vụn ngay trước mắt  Shin Joon Young. Trước khi qua đời, bệnh tình của Joon Young ngày càng chuyển biến xấu. Tần suất mất trí nhớ tạm thời của anh kéo dài hơn trước. Có lúc, anh còn không nhớ bản thân mình là ai. Cuối cùng, anh ra đi mãi mãi trên bờ vai của No Eul. Tập cuối của phim đã khiến người xem phải rơi nước mắt rất nhiều khi chứng kiến sự ra đi của nam chính Shin Joon Young. 

Cả hai có mối tình đẹp như mơ.

Tuy nhiên, đúng lúc tình yêu thăng hoa, anh mới biết bị mắc ung thu và chỉ sống được 3 tháng.

Kết phim, nhân vật của Kim Woo Bin ra đi mãi mãi trên vai người yêu.

Do được phát hiện sớm nên Woo Bin hiện đang tích cực điều trị. Fan của anh đang rất lạc quan và tin rằng số phận ngoài đời của anh chắc chắn sẽ không bi thảm như nhân vật trong phim. Với sự ủng hộ hết mình của gia đình, người thân, bạn gái Shin Min Ah và đông đảo người hâm mộ, Kim Woobin sẽ có nhiều động lực để chiến đấu với bệnh tật.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất