Bộ ảnh "Gia đình bên nhau" lay động triệu trái tim

Tiin - 21/09/2015, 19:10

Những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình nhỏ đang được nhiều người chia sẻ.

Nhân kỉ niệm ngày con trai tròn 3 tuổi, vợ chồng chị Lê My (sinh năm 1987) và anh Hồ Quang Thắng (sinh năm 1981) đã chụp bộ ảnh mang tên Gia đình bên nhau. Bộ ảnh đã ghi lại những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường vô cùng ngọt ngào của các thành viên trong gia đình.
 

Bộ ảnh Gia đình bên nhau lay động triệu trái tim

Nhũng khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình nhỏ khi được quây quần bên nhau.

Con trai anh Thắng và chị My tên Hồ Minh Đức, vừa tròn 3 tuổi và cũng hiếu động, nghịch ngợm như bao đứa trẻ khác. Từ nhỏ đến giờ, bố mẹ Minh Đức cho rằng gương mặt bé chỉ hợp với kiểu đầu trọc nên thường cắt kiểu này cho bé. “Nhiều người nhìn thấy bạn ý lần đầu cũng hỏi thăm nhưng thực sự thì bạn ý chả bị gì cả, chỉ là hợp với kiểu tóc đấy nên bố mẹ theo luôn thôi” - chị Lê My chia sẻ.

Bộ ảnh mang thông điệp nhẹ nhàng, ghi dấu những tình cảm, những khoảnh khắc ngọt ngào về một nơi thân thương với tên gọi “Gia đình”. Nơi ấy luôn ngập tràn tiếng cười; nơi ấy có cha, có mẹ, có sự chăm sóc và yêu thương. Nơi mà mỗi người chúng ta luôn mong muốn quay về dù ở bất cứ đâu; nơi bình yên nhất và cũng là nơi khiến ta luôn ước ao được bé mãi để sống trong vòng tay chở che của bố mẹ.

Hiện tại, bộ ảnh đang nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ của các thành viên mạng.

Ảnh: Mạnh Cường

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất