“Rụng tim” với bộ ảnh đồng quê cực dễ thương của hai cậu bé

Yan - 16/09/2015, 14:06

Những khoảnh khắc trong veo, hồn nhiên vui đùa trên cánh đồng làng của hai cậu con trai do người bố nhiếp ảnh gia chụp lại đang khiến nhiều người phải “rung rinh” vì quá dễ thương.

 

Mới đây, bộ ảnh được thực hiện một cách tình cờ khi đang đi nghỉ ở miền đồng quê của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Adrian C. Murray khiến giới trẻ phải “điên đảo”. Trong những bức hình, ông đã ghi lại khoảnh khắc vui đùa bình dị mà hết sức đáng yêu của hai cậu con trai Emerson và Greyson.


 Những hình ảnh trong veo của hai cậu bé EmersonGreyson ở làng quê đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. (Ảnh: Andrian C. Murray)

Emerson và Greyson rất hiếu động và dường như hoàn toàn đắm chìm vào khung cảnh xung quanh trong suốt chuyến du ngoạn đến nhiều bang của nước Mỹ để thăm ông bà và họ hàng. Với mong muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong kí ức tuổi thơ của con, nhiếp ảnh gia Andrian C. Murray đã quyết định thực hiện bộ ảnh này một cách tự nhiên nhất. Cũng chính sự mộc mạc, bình dị của đồng quê, cùng nét hồn nhiên, trong sáng của trẻ nhỏ đã làm nên những hình ảnh vô cùng tuyệt vời, mang đến cảm giác yên bình mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều muốn ngắm nhìn mãi.


Bộ ảnh tuyệt vời chứa đựng cả tâm huyết và tình yêu thương của người cha muốn lưu giữ những kí ức tuổi thơ tuyệt đẹp dành cho con. (Ảnh: Andrian C. Murray)

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh yên bình “không thể rời mắt” của hai cậu bé vô cùng dễ thương này nhé!


Hai cậu bé hoàn toàn hòa mình vào cảnh vật và vô tư vui đùa. (Ảnh: Andrian C. Murray)


Cả anh và em đều rất hiếu động, nghịch ngợm. (Ảnh: Andrian C. Murray)


Những cậu bé thành phố thích thú chơi đùa với người bạn mới thân thiện. (Ảnh: Andrian C. Murray)


Khoảnh khắc vô cùng hồn nhiên của cậu bé đã làm biết bao người mê mẩn. (Ảnh: Andrian C. Murray)


Cùng tận hưởng không khí đồng quê yên bình với những chú gấu bông dễ thương.  (Ảnh: Andrian C. Murray)


Hay khẽ ôm vào lòng người bạn nhỏ thân thiết. (Ảnh: Andrian C. Murray)


Những kí ức đẹp nhất của hai cậu bé đã được người cha ghi lại bằng tất cả tâm huyết và tình yêu thương bao la. (Ảnh: Andrian C. Murray)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất