Bộ ảnh cưới của cặp đôi người Tày - Hoa

Zing - 12/07/2015, 15:03

Sau 1 năm yêu nhau, cặp đôi Hoàng Sơn - Lưu Huệ quyết định tiến tới hôn nhân. Họ thực hiện bộ ảnh cưới với trang phục dân tộc.

 

Chủ nhân của những bức ảnh cưới lạ mắt này là cặp đôi Ma Hoàng Sơn (sinh năm 1988, dân tộc Tày) và Lưu Thị Huệ (sinh năm 1992, dân tộc Hoa). Cả hai đang sinh sống và làm việc tại Hà Giang.
 

Trong trang phục người dân tộc Lô Lô, cặp đôi trao nhau nụ hôn hạnh phúc tại phố cổ Đồng Văn (Hà Giang). Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Phạm Hưởng thực hiện.

Cặp đôi cho biết, ngoài trang phục áo cưới truyền thống, Hoàng Sơn và Lưu Huệ còn sử dụng trang phục truyền thống của người Lô Lô, Mông và Hoa để thực hiện bộ ảnh cưới.

 

Nhiếp ảnh gia Phạm Hưởng cho hay: "Khi thực hiện bộ ảnh này, tôi có một cảm xúc rất lạ lùng. Tôi như lạc vào những nền văn hóa của nhiều dân tộc khác nhau. Mỗi bộ trang phục là một nét đẹp thiêng liêng, cao quý. Đây là một trong những bộ ảnh khiến tôi hài lòng nhất".

 

Bộ ảnh cưới được thực hiện trong vòng 2 ngày. Ngoài phố cổ Đồng Văn, cặp đôi còn ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu tại cao nguyên đá với trang phục dân tộc Mông.

 Được biết, cô dâu Lưu Huệ từng lọt top 10 hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011. 

Hoàng Sơn và Lưu Huệ quen biết và yêu nhau bởi cùng làm việc trong lĩnh vực du lịch. Sau 1 năm hẹn hò, họ chính thức nên duyên vợ chồng.
Hoàng Sơn và Lưu Huệ quen biết và yêu nhau bởi cùng làm việc trong lĩnh vực du lịch. Sau 1 năm hẹn hò, họ chính thức nên duyên vợ chồng. 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất