Bình An lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm

Zing - 01/10/2015, 13:53

Chàng lãng tử mới của "5S online" cho biết, mỗi khi mệt mỏi, căng thẳng và áp lực, bạn gái luôn là người ở bên, san sẻ mọi chuyện và vực lại tinh thần giúp anh.

Nguyễn Bình An ( Alvin Ichi, sinh năm 1993) nổi lên từ cuối năm 2012, đầu năm 2013 với những bộ ảnh mang hơi hướng Hàn Quốc. Sau đó, Bình An chuyển sang nghiệp diễn với những clip phát trên mạng xã hội, những bộ phim truyền hình.

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng và lối diễn xuất chuyên nghiệp, chàng trai Phú Thọ nhanh chóng để lại ấn tượng trong lòng giới trẻ.

Năm 2014, Bình An khá thành công với vai Hải trong bộ phim ăn khách Lạc Giới  lọt top 20 cuộc thi về thời trang... Mới đây, 9X tiếp tục gây chú ý khi đảm nhiệm vai Lãng tử trong sitcom đình đám 5S Online, sau khi B Trần chính thức chia tay bộ phim này.

Bình An là nhân vật mới trong series phim sitcom 5S Online. Ảnh: FBNV.

- Mới đây, Bình An xuất hiện trong "5S Online" trong vai Lãng tử. Với bạn, đây là vai diễn thế nào?

- Vai diễn trong 5S Online thực ra là một vai trò hoàn toàn mới với An. Theo An tự nhận thấy, vai Lãng tử rất đáng để mình thử sức bản thân. Tuy làm quen với bộ phim sau mọi người, nhưng An luôn nhận được sự giúp đỡ từ các anh chị trong ê-kíp và các bạn diễn nên cũng bắt nhịp khá nhanh, không bỡ ngỡ nhiều khi nhập cuộc.

 

- Tính đến thời điểm hiện tại, bạn đã tham gia những bộ phim gì rồi? Vai diễn nào để lại cho bạn ấn tượng nhất?

- Cho đến giờ, Bình An đã tham gia được 4 vai diễn. Trong đó vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất là Hải trong bộ phim Lạc Giới. Đây là bước đánh dấu sự khởi đầu của An trong sự nghiệp diễn viên của mình. Lạc giới cũng là bộ phim để lại trong An rất nhiều cảm xúc, kỷ niệm và những cảnh quay đáng nhớ. 

Bên cạnh đó, An cũng từng có cơ hội tham gia nhiều phim ngắn, tiểu phẩm hài dành cho giới trẻ. Việc tham gia 5S Online cũng đánh dấu một bước phát triển trong sự nghiệp của mình.

Vai diễn Hải trong phim Lạc giới đem đến dấu ấn lớn cho Bình An trong sự nghiệp diễn viên. Ảnh: NVCC.

- Sự cố đáng nhớ nhất của Bình An kể từ khi tham gia nghệ thuật là gì?

- Sự cố mà đến giờ An vừa nhớ, vừa lo cũng như vừa buồn cười đó là khi quay một cảnh cảnh tắm tiên ngoài trời của phim Lạc Giới. An có xin phép bác đạo diễn cho mình mặc một chiếc quần và An chọn quần đùi trắng. Nhưng khi xuống nước thì màu sắc của chiếc quần đùi chuyển sang trong vắt nên lúc đó An mới phát hiện ra có mặc cũng như không.

Dù không hẳn trong suốt đến mức mọi người đều nhìn thấy rõ hết nhưng lúc đó, An đã ở yên dưới nước, không dám ngoi lên và chỉ chờ sự cứu giúp của các anh chị mang khăn tắm ra, An mới lên bờ, nếu không chắc cứ nằm im dưới vũng nước đến tối.

- Là một diễn viên trẻ, lại có ngoại hình ấn tượng, Bình An có nghĩ đó là một lợi thế của bản thân?

- Với một người trẻ, nếu có ngoại hình tốt và khuôn mặt ổn thì đó là một ưu điểm. Đây cũng là một lợi thế giúp bạn có thể nổi tiếng nhanh. Tuy nhiên sự nổi tiếng có được lâu dài hay bền vững thì không chắc đã phụ thuộc vào yếu tố này.

Theo An, mỗi người phải có tài năng và đam mê thực sự mới có thể làm nghề lâu dài được. An muốn đi lên bằng thực lực của bản thân chứ không phải chỉ bằng vẻ bề ngoài hay ngoại hình bắt mắt của mình.

Cá nhân An không phủ nhận việc may mắn có được ngoại hình “dùng được” nên các công việc An có lợi thế hơn một chút. Vì thế, An luôn cố gắng trong mỗi vai trò, công việc mà mình đảm nhận, sao cho bản thân mình thể hiện được cái riêng, không bị trộn lẫn với nhiều người khác.

- Hiện tại, ngoài việc đóng phim, Bình An còn phát triển khả năng ở lĩnh vực kinh doanh. Vậy bạn phân bổ thời gian như thế nào?

- An vẫn đang nỗ lực hết sức để cân đối tốt thời gian của mình. An luôn quan niệm, khi còn trẻ thì phải sống hết mình với đam mê. Về việc kinh doanh thì An không muốn đề cập đến quá nhiều, đó chỉ là thử sức thêm ở một lĩnh vực khác, biết đâu lại có những kết quả thành công.

Bình An gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc ấn tượng. Ảnh: NVCC.

Bạn gái là nguồn động viên lớn trong cuộc sống

- Xuất hiện nhiều trên truyền thông với hình ảnh nam diễn viên tài năng, điển trai, nhưng chưa bao giờ thấy Bình An nhắc về một nửa của mình. Bình An có thể chia sẻ về mẫu bạn gái của mình?

 

- Một người không thể cho mọi người biết tất cả về mình được. Các bạn đã biết về An tức là biết một nửa của An rồi. Nên một nửa còn lại, An xin phép được giữ kín cho riêng mình. Đến thời điểm phù hợp, có lẽ An sẽ tự giới thiệu về cô ấy.

- Với công việc bận rộn như vậy, bạn gái bạn có phàn nàn gì không? Bạn dành sự quan tâm cho cô ấy thế nào?

- Công việc của An khá bận rộn nên đôi khi cũng bị bạn gái phàn nàn. Nhưng khi cả hai đã hiểu cho cuộc sống của nhau thì mọi thứ cũng trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Có thể nói bạn gái An chính là người luôn ở bên An để động viên về mặt tinh thần. Thậm chí cả những lúc khó khăn nhất, An cũng cảm thấy vững tin hơn khi được sự chia sẻ từ bạn gái.

- Bạn dự định hướng tới hình ảnh nào trong tương lai?

- Thật khó để An có thể diễn tả hình ảnh mình muốn hướng tới trong tương lai! Thần tượng của An là anh David Beckham, nhưng để được như anh ấy thì An nghĩ cũng khá “căng”.

Từ trước đến nay, An luôn có một suy nghĩ là nếu bạn muốn trở thành một ai đó thì trước tiên hãy học cách bắt chước người ấy. Không phải hoàn toàn, mà vẫn phải giữ cái tôi ở trong con người mình.

Bởi vậy, An nghĩ vẫn sẽ duy trì phong cách vốn có. Chỉ có điều, mình sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân một cách toàn diện hơn. Không hẳn chỉ ở mặt hình ảnh, tác phong làm việc mà An sẽ chú ý hơn về mọi thứ, đúng như ý nghĩa của một người đàn ông thực thụ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất