Billie Eilish bắt tay Justin Bieber cũng không đủ sức cản đường "Old Town Road" lập kỉ lục sánh ngang "Despacito"

Kênh 14 - 23/07/2019, 02:38

Mọi nỗ lực lật đổ "Old Town Road" đều dần trở nên vô vọng, dù đó có là ngôi sao lớn như thế nào.

BXH Billboard tuần mới chính thức được hé lộ. Các fan đã rất hi vọng "bad guy" của Billie Eilish sẽ làm nên kì tích lật đổ được "Old Town Road", do mới tuần vừa qua, cô nàng chơi chiêu rủ rê thêm Justin Bieber để song kiếm hợp bích trong bản remix ca khúc này, qua đó mong muốn lật đổ bản hit của Lil Nas X.Tuy nhiên, đời không như là mơ, giờ đây đôi nghệ sĩ vẫn ngậm ngùi lùi bước về sau để thấy "Old Town Road" rõ hơn.

Billie Eilish bắt tay Justin Bieber cũng không đủ sức cản đường Old Town Road lập kỉ lục sánh ngang Despacito - Ảnh 1.

 

Ở một chiến tuyến khác, chủ nhân bản hit này tiếp tục ăn mừng tuần thứ 16 liên tiếp dẫn đầu Billboard Hot 100. Đồng thời, đây cũng là một con số kỉ lục về số tuần liên tiếp No.1 Hot 100, san bằng thành tích với 2 ca khúc khác là "One Sweet Day" và thậm chí là siêu hit số 1 thế giới "Despacito".

Tham vọng của Lil Nas X dường như chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ đang có những động thái muốn giữ vững ngôi vị quán quân. Rõ ràng nhất chính là việc "mỗi tuần một bản remix", đôi khi lại còn mời những khách mời khác nhau để thêm phần thu hút sự chú ý. "Old Town Road" thật sự đang là một "quái kiệt" không thể nào đánh bại trên mặt trận Hot 100.

MV "Old Town Road" - Lil Nas X ft. Billy Ray Cyrus

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất