Big Bang là… "girlgroup" được nhiều sao Hàn yêu thích nhất

Kênh 14 - 22/05/2015, 10:32

Không hiểu vì lý do gì mà nhiều sao hâm mộ Big Bang thường xuyên xếp nhóm vào hàng... girlgroup.

Chẳng Kpop fan nào có thể phủ nhận sự thật Big Bang là một trong những boygroup đình đám hàng đầu Hàn Quốc. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì, 5 gà cưng YG thường xuyên bị các sao khác gọi tên trong câu trả lời cho các câu hỏi về... girlgroup.
 

 

 

Từ các diễn viên như Lee Byung Hun, Yeo Jin Goo...
 

 

 

... đến các thần tượng Kpop khác như L.Joe (TEEN TOP), Song Yunhyeong (iKON) đều tự ý "chuyển đổi giới tính" cho Big Bang
 

Trường hợp đầu tiên là nam diễn viên Lee Byung Hun (“Iris”, “The Good, The Bad, The Weird”, “G.I. Joe”…). Khi được hỏi về girlgroup yêu thích, diễn viên từng góp mặt trong một số bộ phim bom tấn Hollywood này đã lập tức nêu tên... Big Bang. Danh sách nam diễn viên “cố tình” nhầm lẫn giới tính của Big Bang ngoài Lee Byung Hun còn có diễn viên trẻ Yeo Jin Goo (“The Moon Embracing The Sun”, “Missing You”, “Orange Marmalade”…).
 

Không chỉ các diễn viên, một số thành viên boygroup đàn em cũng không ít lần nhắc đến Big Bang khi được hỏi về girlgroup yêu thích nhất. L.Joe (TEEN TOP) từng trả lời một fan rằng nhóm nhạc nữ mình quan tâm là Big Bang. “Thê thảm” hơn, chính đàn em cùng “lò YG” cũng chuyển luôn giới tính của đàn anh. Khi được yêu cầu kể tên 4 girlgroup trong vòng 10 giây, anh chàng Song Yunhyeong (iKON) đã xướng tên đàn anh của mình sau khi liệt kê 4Minute và KARA.
 

(Nguồn: Instiz)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất