Big Bang hơn 2 tuần vẫn “bám riết” No.1 các BXH

Kênh 14 - 17/05/2015, 10:01

“Loser” đã giúp Big Bang trụ hạng liên tục trong vòng 16 ngày kể từ khi phát hành.

Tính đến 7h sáng ngày 16/5 (giờ địa phương), ca khúc “Loser” của Big Bang vẫn kiên trì trụ vững trên vị trí số 1 của BXH thời gian thực thuộc Genie, MelOn, Olleh Music, Naver Music… Trong khi đó, ca khúc chủ đề còn lại “Bae Bae” của nhóm cũng theo sát ngay sau “Loser”. Vậy là kể từ khi ra mắt (1/5), “Loser” đã liên tục chiếm giữ ngôi vị quán quân trong vòng 16 ngày liên tục.

Từ trước đến nay, việc một ca khúc “bám riết không buông” vị trí dẫn đầu của các BXH thời gian thực trong vòng hơn 2 tuần khá hiếm gặp. Bởi vậy, sức mạnh của Big Bang cùng “Loser” thật sự không thể coi thường. Thành tích này của nhóm có thể nói là vừa đáng kinh ngạc (vì không mấy thần tượng làm được điều tương tự), vừa chẳng có gì bất ngờ (bởi gương mặt làm nên chuyện lần này không phải ai xa lạ mà chính là 5 gà cưng YG).

Thành tích trụ hạng trong 16 ngày liên tục của Big Bang được cho là “vừa lạ vừa quen”
 

Ngoài chiến trường BXH online, Big Bang cũng thể hiện đẳng cấp trên mặt trận sân khấu ca nhạc khi liên tục bỏ túi hết cúp này đến cúp kia. Theo đà phủ sóng của “Loser” và “Bae Bae”, 2 sản phẩm mới thuộc series “MADE” của nhóm dự tính ra mắt đầu tháng 6 hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão với Kpop fan.

(Nguồn: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất