Big Bang đánh bại EXO và bị cấm diễn trên Inkigayo

Kênh 14 - 15/06/2015, 13:18

Inkigayo vừa trao No.1 cho Big Bang, đồng thời cũng quyết định "cạch mặt" boygroup nhà YG.

Inkigayo là "sân nhà" của gà YG? Có lẽ là không. Chiều tối Chủ Nhật 14/6 (giờ địa phương), chương trình âm nhạc Inkigayo lên sóng như bình thường tuy nhiên không hề công bố nghệ sỹ giành No.1 trên BXH tuần. Sự trở lại cùng lúc của EXO và Big Bang khiến cho kết quả các show âm nhạc tuần này nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận, và BXH Inkigayo cũng không phải một ngoại lệ. Chính vì vậy nên khi nhà đài không công bố nghệ sỹ thắng cuộc, nhiều Kpop fan đã rất bức xúc.

Thông báo trên website của Inkigayo vào thứ Hai 15/6

Đạo diễn chương trình chỉ thông báo ngắn gọn rằng kết quả sẽ được công bố vào thứ Hai 15/6, ngoài ra không giải thích lý do vì sao không thông báo luôn trên sóng truyền hình. 

Sáng thứ Hai 15/6, Inkigayo công bố trên website chương trình nghệ sỹ thắng cuộc là Big Bang với ca khúc "Bang Bang Bang". Big Bang chiếm No.1 và No.3 với "Bang Bang Bang" (9029 điểm) và "We Like 2 Party" (5266 điểm). EXO về nhì với "Love Me Right" (8891 điểm). VIP (tên gọi fan Big Bang) chưa kịp ăn mừng thì được biết tin Big Bang đã bị Inkigayo cấm biểu diễn trên chương trình.

Inkigayo phạt Big Bang vì G-Dragon và T.O.P bận quay MV, vắng mặt khi nhóm nhận cúp

Bận quay MV, G-Dragon và T.O.P không xuất hiện khi Big Bang giành No.1 với "Loser" trên show âm nhạc của nhà đài SBS vào 24/5. Chính vì việc này, Inkigayo đã quyết định "cạch mặt" boygroup nhà YG như một sự trừng phạt. Một nguồn tin nội bộ cho hay: "Chuyện một nhóm giành No.1 mà lại không xuất hiện trong chương trình là rất có vấn đề, trừ khi họ có lý do chính đáng. Trường hợp của Big Bang cũng vậy. Họ có thể bận quay MV nhưng đội ngũ làm chương trình thấy rằng như vậy là bất công với các nhóm nhạc còn lại".

Trước đó, Inkigayo đã khiến nhiều VIP tức giận khi đưa "Bang Bang Bang" vào bảng bình chọn muộn tận 40 tiếng so với ca khúc của các nghệ sỹ khác. Phía đại diện chương trình một mực phủ nhận nghi vấn "dìm hàng" Big Bang.

(Tổng hợp từ AllKpop)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất