Biên kịch "Hậu duệ mặt trời" gây ngạc nhiên khi tiết lộ bị Gong Yoo từ chối suốt 5 năm

Tiin - 23/11/2016, 19:04

Trong buổi họp báo phim mới "Goblin", biên kịch Kim Eun Sook đã bất ngờ tiết lộ việc bị nam chính Gong Yoo từ chối.

Hôm qua (22/11), bộ phim The Lonely, Shining Goblin đã có buổi họp báo ra mắt tại Hàn Quốc. Đây là tác phẩm tiếp theo của biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook sau bom tấn Hậu duệ của Mặt Trời. Có mặt trong buổi họp báo, Kim Eun Sook bất ngờ tiết lộ về quá trình khó khăn khi thuyết phục nam chính Gong Yoo tham gia dự án.

 

 Dàn diễn viên 'Goblin' trong họp báo.

'Tôi đã bị Gong Yoo từ chối suốt 5 năm' - Kim Eun Sook bày tỏ - 'Cậu ấy đã lịch sự từ chối tôi. Thực ra tôi đã rất cẩn trọng khi gửi lời mời các diễn viên tham gia bộ phim này, và tôi nghĩ rằng tôi sẽ phải chờ lâu nhưng cậu ấy lại hồi đáp rất nhanh. Gong Yoo nói cậu ấy sẽ đóng phim nếu tôi chấp nhận một nhân vật yêu tinh nhút nhát và sợ hãi'.

Sau chia sẻ của Kim Eun Sook, Gong Yoo cũng giải thích cho lựa chọn của anh: 'Tôi đã từng rất ngại đóng các bộ phim truyền hình, một lý do cá nhân thôi. Thời điểm đó, tôi gặp biên kịch Kim chỉ vì muốn đưa ra những lời cảm ơn việc cô ấy đã dành tình cảm cho tôi. Nhưng khi chúng tôi gặp gỡ, nói chuyện, nghe kể về bộ phim, tôi đã mở lòng mình chỉ sau 2 - 3h trò chuyện với Kim Eun Sook'.

 

 

Goblin là câu chuyện về một yêu tinh muốn chấm dứt cuộc sống vĩnh cửu của mình. Phim có sự tham gia của Gong Yoo trong vai yêu tinh, Kim Go Eun trong vai một nữ sinh mang số mệnh phải chết, Lee Dong Wook vào vai thần chết... mất trí nhớ, Yoo In Na vào vai một cô chủ xinh đẹp nhiều người theo đuổi, và Yook Sung Jae vào vai một người thừa kế trẻ tuổi.

 

 

 

 

 Dàn diễn viên của phim

Phim sẽ lên sóng tvN vào ngày 2/12 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất