Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun

Kênh 14 - 11/10/2016, 17:36

Sau chiến thắng oanh tạc tại màn ảnh rộng, Gong Yoo đã quyết định ghi dấu ấn thêm bằng một tác phẩm truyền hình - "The Lonely, Shining Goblin".

2016 là năm khá bận rộn của nam diễn viên Gong Yoo khi một lúc ôm tới 4 dự án, trong đó có 3 dự án điện ảnh và 1 dự án truyền hình. Bộ phim lần này của Gong Yoo sẽ rất nặng ký khi tên tuổi những người cầm trịch được công bố. Kịch bản được chắp bút bởi nhà văn Kim Eun Sook, đạo diễn đảm nhận là Lee Eung Bok, cặp đôi huyền thoại của Hậu Duệ Mặt Trời. Bộ phim còn được sản xuất bởi tvN, đài cáp nổi danh với những phim chất.

Buổi quay đầu tiên vừa diễn ra vào ngày 22/9 tại phía Bắc Jeolla. Gong Yoo sẽ vào vai Kim Shin, một con quái vật đội lốt người. Dù được sống bất tử nhưng Kim Shin không cam lòng, anh muốn có người yêu, muốn được sống như một con người. Vì vậy, anh đã bỏ cuộc sống bất tử nhưng cô đơn để biến thành con người.

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 1.

 

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 2.

 

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 3.

Hình ảnh được tung ra trong phim

Kim Go Eun của Cheese In The Trap sẽ trở thành người tình màn ảnh của Gong Yoo. Nữ diễn viên vào vai một cô gái cấp 3, dù cuộc sống khó khăn nhưng vẫn luôn lạc quan. Lee Dong Wook đảm nhận vai bạn cùng phòng của tên quái vật Kim Shin. Anh không sợ hãi mà ngược lại còn mở lòng với Kim Shin.

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 4.

 

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 5.

Nàng thơ Kim Go Eun của Cheese In The Trap

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của Yoo In Na, người chen vào tình yêu của cặp đôi chính. Còn Yook Sung Jae sẽ biến thành người thừa kế tập đoàn. Vì quan niệm con quái vậy Kim Shin chính là biểu tượng cho sự giàu có, nên tập đoàn của anh đã nuôi Kim Shin từ bao đời nay.

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 6.

Yoo In Na

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 7.

Yook Sung Jae

The Lonely, Shining Goblinsẽ tiếp nối khung giờ của The K2 . Tập đầu tiên của bộ phim lên sóng vào ngày 2/12, hãy cùng chờ đón sự trở lại của ông bố zombie trong Train To Busan nhé.Trái lại với Gong Yoo, sau thất bại nặng nề của bộ phim truyền hình Hyde, Jekyll and I, Hyun Bin đã chuyển qua chinh phục màn ảnh rộng. Tác phẩm điện ảnh

Kkoon có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt nổi trội như Yoo Ji Tae, Nana (After School), Ahn Sae Ha (Moonlight Drawn by Clouds) và Bae Sung Woo.

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 8.

Hyun Bin

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 9.

Yoo Ji Tae

Trong dự án này, quý ông lịch lãm Yoo Ji Tae sẽ đóng vai phản diện. Tên lừa đảo thông minh Ji Tae sẽ khiến công tố viên Hyun Bin phải khổ sở tìm cách còng tay hắn. Dự kiến, bộ phim sẽ khởi quay vào ngày 1/10 và sẽ đóng máy sau 3 tháng.

Về Cha Tae Hyun, anh đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim Chief Kim(tên tạm thời) của KBS2, dự kiến lên sóng vào tháng 1, sau My Fair Lady . Kể từ sau Producer, nam diễn viên chỉ toàn góp mặt với tư cách khách mời trên màn ảnh nhỏ. Chief Kim đánh dấu sự trở lại của anh với vai trò nam chính. Liệu lần này, ai sẽ nên duyên màn ảnh cùng Cha Tae Hyun?

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 10.

Nana

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 11.

Cha Tae Hyun

Đầu năm 2017 có vẻ sôi động khi chào đón sự trở lại của các diễn viên sáng giá. Bộ phim With You Tomorrow của "nàng cáo chín đuôi" Shin Min Ah và Lee Je Hoon (nam chính Signal) đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng và chuẩn bị lên sóng vào tháng 1 tới đây. Trước đó, Lee Min Ki từng được mời đảm nhận vai nam chính, nhưng vì nghĩa vụ quân sự nên anh đã xin rút lui. Giống như Hậu Duệ Mặt Trời, Yêu Không Kiểm Soát, With You Tomorrow cũng được quay trước rồi mới chiếu. Yoo Je Won (đạo diễn của Oh My Ghost) sẽ chịu trách nhiệm thực hiện dự án này.

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 12.

 

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 13.

 

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 14.

 

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 15.

Hình ảnh tại buổi đọc kịch bản

Không uổng công chờ đợi, đài tvN đã nhá hàng những bức ảnh đầu tiên của bộ phim. With You Tomorrow xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào của một người du hành vượt thời gian. Lee Je Hoon là giám đốc công ty bất động sản, không may biến thành người có thể vượt thời gian. Còn Shin Min Ah sẽ đóng vai người vợ làm nghề nhiếp ảnh gia. Khi biết chồng mình có khả năng đi xuyên thời gian, cô đã rơi vào tình trạng hoảng loạn.

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 16.

Shin Min Ah

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 17.

Lee Je Hoon

Sau khoảng thời gian quảng bá cho phim điện ảnh Age of Shadows và xuất hiện chớp nhoáng trong Jealousy Incarnate, nữ diễn viên Han Ji Min đang cân nhắc cho dự án tiếp theo của mình. Trước đó, cô từng thử sức với đủ thể loại phim hài lãng mạn, kinh dị, cổ trang, thế nên, lần này, Han Ji Min định liều mình đảm nhận một bộ phim tâm lý - Miss Baek.

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 18.

Han Ji Min

Miss Baek sẽ kể về nạn lạm dụng trẻ em. Được đánh giá là một bộ phim khó diễn, Han Ji Min sẽ phải tập luyện rất nhiều về diễn xuất trước khi chính thức gật đầu đồng ý dự án này.

Và cuối cùng không thể không nhắc đến Missing 9, cuối cùng sau khoảng thời gian khá lâu để lựa diễn viên ưng ý, dàn cast của bộ phim vẫn đang có sự thay đổi đến chóng mặt.

Jung Yumi từng được cân nhắc cho vai nữ chính Ra Bong Hee giờ đây có thể bị đẩy xuống. Cái tên thay thế cô chính là Baek Jin Hee. Nếu Jin Hee gật đầu đồng ý, Jung Yumi sẽ phải nhường lại vai diễn này để xuống hàng nữ thứ, hoặc là từ bỏ bộ phim. Không chỉ dừng lại ở Yumi, vị trí của Chanyeol (EXO) và Lee Sun Bin cũng từng bị lung lay.

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 19.

Jung Yumi

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 20.

Baek Jin Hee

Missing 9 kể về câu chuyện của nam thần (Jung Kyung Ho) tượng bị mặc kẹt ở hòn đảo hoang sau vụ tai nạn máy bay. Là người luôn sống trong nhung lụa, vậy anh và stylist của mình sẽ xoay xở ra sao để có thể sống sót được ở nơi khỉ ho cò gáy này cho đến khi có người đến cứu?

Sau “Train To Busan”, Gong Yoo tấn công màn ảnh nhỏ cùng Kim Go Eun - Ảnh 21.

Jung Kyung Ho

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất