Bị tố có người yêu vẫn tham gia "Vì yêu mà đến", Phí Ngọc Hưng đã trả lời như thế này đây!

Tiin - 12/01/2018, 08:39

Trước hình ảnh Phí Ngọc Hưng ôm hôn cô gái thắm thiết, cư dân mạng chỉ trích có người yêu nhưng vẫn tham gia "Vì yêu mà đến", đây chính là điều "hot boy học đường" đáp trả dư luận.

 

Mới đây, một bức ảnh anh chàng 'hot boy học đường'- Phí Ngọc Hưng ôm hôn thắm thiết với một cô gái bị rò rỉ và đang được cộng đồng mạng chia sẻ với mức độ chóng mắt. Không những vậy, mọi người còn cho rằng đây chính là người yêu của Phí Ngọc Hưng. Thậm chí, anh còn bị tố cáo có người yêu rồi nhưng vẫn tham gia 'Vì yêu mà đến'. Và cho rằng, anh chàng đã lừa dối tất cả mọi người, bởi chương trình này chỉ dành cho những người vẫn còn đang độc thân.

 0

Đứng trước sự chỉ trích của dư luận, 'hot boy học đường' đã lên tiếng xác thực thông tin này. Anh cho biết bức ảnh này sự thật. Nhưng đây chỉ là một trò chơi nho nhỏ mà thôi. Được biết, hôm đó là sinh nhật của anh chàng, mọi người rủ nhau chơi trò chơi, ai thua sẽ bị hôn.

 1

Tuy nhiên, điều Ngọc Hưng bất ngờ đó là chỉ vì sự hiểu lầm nho nhỏ này mà mọi người lại chỉ trích anh như vậy. Ngọc Hưng khẳng định anh không bao giờ lừa dối khán giả của mình. Và anh chàng cho biết, trước đó và bây giờ 9X vẫn đang độc thân.

 2

Trước đó, trong tập 13 của chương trình, anh chàng 'hot boy học đường' còn được một bạn nữ du học sinh Hàn Quốc lặn lội hơn 3.600km về Việt Nam để tỏ tình với 9X. Nhưng cuối cùng, thì cô gái không công bố kết quả và giữ bí mật.
 

 3

 

 4

 

 5


 

Phí Ngọc Hưng, từng học tại trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trước khi vào Nam lập nghiệp, anh chàng này đã từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim dành cho lứa tuổi học trò.

 
Theo PV/Baodatviet
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất