Bi Rain “phát điên” khi không nhìn thấy Đường Yên

Afamily - 24/08/2015, 14:50

Trong những tập phim “Người tình kim cương” mới nhất, Bi Rain rơi vào tình thế khó khăn khi bị Đường Yên từ chối và vị trí lãnh đạo ở công ty bị lung lay.

Tập 65 và 66 của phim truyền hình Người tình kim cương đã lên sóng vào đêm qua cùng với những tình tiếp hấp dẫn xoay quanh 2 nhân vật Mễ Đóa (Đường Yên) và Tiêu Lượng (Bi Rain). Trong 2 tập này, Mễ Đóa đã quay lại công ty Thông Linh làm việc, song cô vẫn cương quyết giữ thái độ xa cách với Tiêu Lượng. Mễ Đóa một mực giữ lời hứa sẽ quên hết chuyện cũ và ở bên Lôi Dịch Minh (La Tấn đóng) đến trọn đời.
 
tập 66 người tình kim cương 3

 

tập 66 người tình kim cương 4
Tiêu Lượng gặp khó khăn ở công ty Thông Linh vì Lâm Tử Lương liên tục bày mưu hãm hại
 
Đau khổ vì Mễ Đóa lạnh nhạt với mình, Tiêu Lượng gần như không thể tập trung làm bất cứ việc gì. Vị trí quản lý của anh ở công ty Thông Linh bị lung lay dữ dội. Lâm Tử Lương nhân cơ hội này đã khéo léo đứng sau “đâm chọt” và khiến hội đồng quản trị của công ty càng chán ghét Tiêu Lượng thêm.
 
Giữa tình thế khó khăn này, Tôn Phi Phi – đại tiểu thư của tập đoàn họ Tôn đồng ý đứng ra giúp đỡ Tiêu Lượng. Song, điều kiện đưa ra là Tiêu Lượng phải đồng ý kết hôn với Tôn Phi Phi. Do còn quá yêu Mễ Đóa, Tiêu Lượng đã thẳng thừng từ chối. Tôn Phi Phi tức giận và rút toàn bộ tiền đầu tư ra khỏi công ty Thông Linh.

 

tập 66 người tình kim cương 6
 
tập 66 người tình kim cương 5
Tôn Phi Phi nổi giận vì bị Tiêu Lượng từ chối tình cảm
 
Đột ngột mất số tiền lớn từ Tôn Phi Phi, công ty Thông Linh đứng trên bờ vực phá sản. Cùng lúc này, Mễ Đóa chính thức nhận lời làm vợ Lôi Dịch Minh, cô không đến công ty mà chỉ ở nhà tập trung lo cho lễ cưới. Không trông thấy Mễ Đóa ở công ty, Tiêu Lượng gần như “phát điên”, anh la hét rồi chạy khắp nơi tìm Mễ Đóa. Tề Vũ – trợ lý của Tiêu Lượng thấy thế liền mắng cho anh một trận. Tiêu Lượng nghe xong cũng dần định thần lại.
 
tập 66 người tình kim cương 7
Tình cảm giữa Mễ Đóa và Lôi Dịch Minh ngày càng sâu đậm

 

tập 66 người tình kim cương 8

 

tập 66 người tình kim cương 9
Mễ Đóa chính thức nhận lời làm vợ Lôi Dịch Minh
 
tập 66 người tình kim cương 1

 

tập 66 người tình kim cương 2
Giữa tình cảnh hỗn loạn của công ty, Tiêu Lượng vẫn một mực dành sự quan tâm cho Mễ Đóa
 
Về phần Lưu Tư Nguyên, vì phản đối những việc làm sai trái của Lâm Tử Lương nên cô đã bị bắt nhốt. Không cam tâm trước hoàn cảnh trớ trêu này, Lưu Tư Nguyên âm thầm tìm kế bỏ trốn. Song, trước khi kế hoạch thực hiện thành công, Lâm Tử Lương đã phát hiện ra. Tư Nguyên bị Tử Lương đánh vào mặt.
 
Tập 67 và 68 của Người tình kim cương sẽ được phát sóng vào đêm nay (24/8) trên 2 đài truyền hình là Chiết Giang và An Huy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất