Bi Rain hối hận muộn màng, Đường Yên nhận lời lấy người khác

Afamily - 22/08/2015, 16:15

Trong những tập tiếp theo của “Người tình kim cương”, Đường Yên đã chấp nhận lời tỏ tình của La Tấn.

Tập 61 và 62 của phim truyền hình Người tình kim cương đã được phát sóng vào đêm qua trên 2 đài truyền hình là Chiết Giang và An Huy. Trong 2 tập này, diễn biến chính tiếp tục tập trung vào bộ đôi Mễ Đóa (Đường Yên) và Tiêu Lượng (Bi Rain).
 
Đau khổ vì bị Tiêu Lượng chối bỏ, Mễ Đóa đã một mình về quê ở với bố mẹ. Lôi Dịch Minh (La Tấn) cố gắng tìm tung tích Mễ Đóa khắp nơi nhưng vẫn vô vọng. Cho đến một ngày, Lôi Dịch Minh về nhà của Mễ Đóa, trong lúc bố mẹ Mễ Đóa “không đề phòng”, Lôi Dịch Minh đã thăm dò được chuyện Mễ Đóa đang trốn tạm ở đây. Cùng lúc đó, bố mẹ Mễ Đóa gọi điện cho Tiêu Lượng và biết được sự thật về lễ đính hôn đầy bi kịch của con gái mình. 
 

người tình kim cương tập 61 4

người tình kim cương tập 61 5

Bố mẹ Mễ Đóa sững sờ khi phát hiện sự thật về buổi lễ đính hôn đầy bi kịch của con gái mình

 
Bố mẹ Mễ Đóa choáng váng, ngay lập tức tìm Mễ Đóa hỏi rõ sự việc. Trước mặt bố mẹ, Mễ Đóa thú nhận tất cả. Cô nghẹn ngào kể hết những uất ức mà mình đã chịu trong thời gian qua. Bố mẹ Mễ Đóa dù giận con gái đã nói dối mọi người song cũng không nỡ trách móc Mễ Đóa quá nhiều. 
 

người tình kim cương tập 61 2

người tình kim cương tập 61 3

Mễ Đóa nghẹn ngào khi đối mặt với bố mẹ

 
Mọi chuyện cứ thế trôi qua cho đến khi Lôi Dịch Minh gặp tai nạn và bị thương nặng. Ngồi bên giường bệnh của Lôi Dịch Minh, Mễ Đóa khóc nức nở. Cô hứa với Lôi Dịch Minh rằng nếu anh chịu tỉnh lại thì sẽ chấp nhận bất cứ yêu cầu gì. Như một phép màu, Lôi Dịch Minh choàng dậy và ôm chầm lấy Mễ Đóa. Cả hai đã sẵn sàng cho một đám cưới diễn ra trong tương lai gần.
 

người tình kim cương tập 61 6

 

người tình kim cương tập 61 7

 

người tình kim cương tập 61 8
Mễ Đóa đã nhận chấp nhận tình cảm của Lôi Dịch Minh
 
Về phía Tiêu Lượng, những ngày không có Mễ Đóa bên cạnh đối với anh đều là cực hình. Tiêu Lượng mất tập trung trong công việc, cả ngày cứ thẫn thờ và phó mặc công ty cho người khác quản lý. Một lần lái xe trên đường, Tiêu Lượng suýt gặp tai nạn giao thông, sự cố này giúp anh nhớ lại Mễ Đóa đã từng nói là vì gương mặt bị phá hủy nên mới động tới “dao kéo”. Tiêu Lượng cho người đi điều tra tai nạn của Mễ Đóa và rồi sửng sốt khi phát hiện ra chính anh là người đã gián tiếp làm Mễ Đóa bị thương. Tiêu Lượng ân hận về chính bản thân mình song đã không còn kịp nữa.
 
người tình kim cương tập 61 1
Tiêu Lượng hối hận vì đã trách móc Mễ Đóa
 
Tập 63 và 64 của Người tình kim cương sẽ được phát sóng vào đêm nay (22/8).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất