Bi Rain bỏ lễ đính hôn vì phát hiện Đường Yên từng "dao kéo"

Afamily - 20/08/2015, 21:41

Trong những tập phim “Người tình kim cương” mới nhất, Bi Rain đã hủy bỏ lễ đính hôn vì không chịu nổi sự thật rằng bạn gái mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Tập 57 và 58 của Người tình kim cương đã phát sóng vào đêm qua (19/8) với những tình tiết hấp dẫn và kịch tính. Trong 2 tập này, Mễ Đóa (Đường Yên đóng) đã thoát khỏi nguy hiểm sau khi bị Diệp Kỳ bắt cóc và dọa giết. Vì lo lắng cho sức khỏe của bạn gái, Tiêu Lượng (Bi Rain đóng) cố gắng gặng hỏi Mễ Đóa rằng có phải Diệp Kỳ có ý ám hại cô. Song, Mễ Đóa nhất quyết không chịu nói, cô nhờ Tiêu Lượng giữ kín chuyện mình bị bắt cóc với tất cả mọi người.
 
người tình kim cương tập 58 đường yên 4
 
người tình kim cương tập 58 đường yên 5
Tiêu Lượng cố gắng gặng hỏi Mễ Đóa có phải Diệp Kỳ là người đã bắt cóc cô
 
Những ngày sau, Mễ Đóa và Tiêu Lượng tất bật chuẩn bị cho lễ đính hôn. Biết Diệp Kỳ sẽ không buông tha cho mình nên Tiêu Lượng tìm mọi cách không để cô đến gần. Gần như hóa điên vì bị Tiêu Lượng từ chối phũ phàng, Diệp Kỳ đã đến gặp Lâm Tử Lương nhờ trợ giúp. Trong cuộc trò chuyện với Tử Lương, Diệp Kỳ đưa ra lời đe dọa, nếu Tử Lương không nghe lời Diệp Kỳ thì cô sẽ công khai chuyện anh không phải con ruột Tiêu lão gia với báo chí.
 

người tình kim cương tập 58 đường yên 3

Diệp Kỳ ép Tử Lương phải hợp tác hãm hại Mễ Đóa
 
Dù rất ghét Diệp Kỳ song Lâm Tử Lương vẫn không thể từ chối. Tử Lương đưa Diệp Kỳ đến lễ đính hôn của Tiêu Lượng rồi tạo điều kiện cho cô phá đám. Trong lúc Mễ Đóa – Tiêu Lượng đang phát biểu trên sân khấu, Diệp Kỳ bất ngờ tiết lộ những hình ảnh Mễ Đóa thời còn xấu xí, béo phì. 
 

người tình kim cương tập 58 đường yên 9

 

người tình kim cương tập 58 đường yên 1

Những hình ảnh Mễ Đóa thời còn xấu xí được công khai trước quan khách
 

người tình kim cương tập 58 đường yên 7

 

người tình kim cương tập 58 đường yên 8

Tiêu Lượng ngỡ ngàng vì quá khứ của Mễ Đóa
 
Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi thân phận mà Mễ Đóa hằng che giấu bấy lâu nay bỗng dưng bị phơi bày. Tiêu Lượng choáng váng đến mức lặng người, anh liên tục hỏi Mễ Đóa vì sao lại lừa dối mình mà không quan tâm đến việc hằng trăm quan khách dưới sân khấu đang lắng nghe từng lời một. Trước tình cảnh oái ăm này, Tiêu lão gia đã lên cơn đột quỵ. Ông được đưa đến bệnh viên để điều trị ngay sau đó.
 

người tình kim cương tập 58 đường yên 6

Tiêu lão gia bị đột quỵ vì không chịu nổi cú sốc 
 
Tập 59 và 60 của Người tình kim cương sẽ được phát sóng vào đêm nay trên 2 đài truyền hình là Chiết Giang và An Huy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất