Bị phát hiện gian lận đội hình, IZ*ONE phải hủy showcase ngay trước thềm come back, bị 1 loạt chương trình cân nhắc "cắt sóng"

Kênh 14 - 07/11/2019, 10:11

IZ*ONE phải hủy showcase họp báo trước thềm come back được xem là hệ quả của chuỗi bê bối gian lận từ series show sống còn Produce mới bị phanh phui.

Ngày 7/11, công ty quản lý của IZ*ONE là Off The Record Entertainment thông báo showcase họp báo giới thiệu album đầu tay của nhóm mang tên "BLOOM*IZ" vào ngày 11/11 sẽ bị hủy bỏ. Phần họp báo trước truyền thông theo thông lệ vốn được ấn định ở Hội trường Blue Square, quận Yongsan (Seoul, Hàn Quốc) sẽ không được diễn ra.

Tuy công ty không tiết lộ lý do nhưng hành động hủy bỏ họp báo showcase được cho là hệ quả của bê bối gian lận phiếu bầu có liên quan trực tiếp đến show sống còn Produce 48 và Produce X 101. Mới đây, Ahn Jun Young - nhà sản xuất chương trình này đã thú nhận dàn xếp lượng bầu chọn của 2 mùa trên. Đội hình của IZ*ONE - nhóm nhạc thành lập từ Produce 48 bị cho là kết quả của gian lận.

Bị phát hiện gian lận đội hình, IZ*ONE phải hủy showcase ngay trước thềm comeback, bị 1 loạt chương trình cân nhắc cắt sóng - Ảnh 1.

Showcase trước truyền thông của IZ*ONE bị hủy vì bê bối gian lận đội hình

Không chỉ hủy họp báo comeback, vì bê bối gian lận đang được điều tra mà đài JTBC vừa thông báo họ sẽ cân nhắc việc phát sóng tập "Idol Room" có sự tham gia của IZ*ONE. 2 chương trình khác là "My Little Televison (đài MBC) và "Busted!2" (Netflix) cũng đang thảo luận việc có phát sóng những cảnh quay của thành viên hay không.

Dù phần họp báo showcase bị hủy bỏ nhưng show giới thiệu màn tái xuất của nhóm mang tên "Comeback IZ*ONE BLOOM*IZ" do Mnet thực hiện sẽ vẫn lên sóng vào ngày 11/11. Album mới của IZ*ONE cũng vẫn được phát hành vào cùng ngày như kế hoạch.

Bị phát hiện gian lận đội hình, IZ*ONE phải hủy showcase ngay trước thềm comeback, bị 1 loạt chương trình cân nhắc cắt sóng - Ảnh 2.

Comeback showcase và album của IZ*ONE vẫn được phát hành như kế hoạch

Nguồn tham khảo: AK, Sport Chosun

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất