Bị phản bội, cô gái mang súng đến bắt cóc chú rể ngay trong lễ cưới

Tiin - 18/05/2017, 15:23

Ngay tại lễ cưới, cô gái chĩa súng vào chú rể và nói rằng: "Người đàn ông này yêu tôi, anh ta đang phản bội tôi bằng cách cưới người khác. Tôi sẽ không cho phép việc này xảy ra".

 

Sự việc hy hữu này xảy ra vào tối thứ 3 tại Bundelkhand ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Theo NDTV đưa tin, vào thời điểm đó, có một cô gái đã đi xe SUV tới, dí súng và bắt cóc chú rể trong lúc anh này đang làm lễ cưới với một cô gái khác. Vụ bắt cóc có sự hộ tống của hai người đàn ông trẻ tuổi.

Nhà chức trách xác định, cô gái thực hiện hành vi bắt cóc này tên là Bharti Yadav (25 tuổi), chú rể trong vụ việc là Ashok Yadav. Được biết, nguyên nhân dẫn tới vụ việc là do Bharti và Ashok đã yêu nhau vài thướng trước và bí mật cưới nhau, nhưng gia đình chú rể lại muốn chàng trai này cưới cô gái khác.

 Chú rể bị bắt cóc trong lễ cưới tại Ấn Độ

Ngay tại lễ cưới, Bharti cũng đã nói rằng: 'Người đàn ông này yêu tôi, anh ta đang phản bội tôi bằng cách cưới người khác. Tôi sẽ không cho phép việc này xảy ra', đồng thời vừa chĩa súng vào đầu chú rể rồi nhanh chóng đưa anh này đi mất, trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều người.

Trả lời phỏng vấn, cô dâu đáng thương bị 'bỏ rơi' ngay trong lễ cưới đã cay đắng nói rằng: 'Họ đã lừa dối chúng tôi, chúng tôi muốn đòi lại tiền'.

Vụ việc đang được người dân và truyền thông Ấn Độ hết sức quan tâm, trong khi đó tung tích của chú rể hiện vẫn chưa được tìm thấy.

Theo Luxia/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất