Bí mật về cô gái gốc Nhật trong ‘Suicide Squad’

Zing - 29/07/2016, 16:12

Ở bom tấn sắp ra mắt của DC và Warner Bros., Karen Fukuhara sắm vai sát thủ Katana, chuyên sử dụng cây kiếm Nhật để diệt trừ kẻ thù.

 

Một trong những thành viên gây tò mò nhất của Biệt đội Cảm tử trên màn ảnh rộng là sát thủ Katana. Trong nguyên tác truyện tranh, nhân vật có tên thật là Tatsu Yamashiro, được cha mẹ cho rèn luyện võ nghệ từ nhỏ.

Sau rất nhiều biến cố gia đình, cô sở hữu hai thanh kiếm báu, một để giết người, một để giam cầm linh hồn kẻ đã khuất có tên “Soultaker”.

Bi mat ve co gai goc Nhat trong ‘Suicide Squad’ hinh anh 1

Hình ảnh Katana trong Suicide Squad do Karen Fukuhara thể hiện. Ảnh: Warner Bros.

 

Ở phiên bản điện ảnh của Suicide Squad, Katana do Karen Fukuhara thể hiện. Đây là vai diễn đầu tiên của cô gái 24 tuổi mang hai dòng máu Mỹ - Nhật. Cô sinh ngày 10/2/1992 tại Los Angeles, Mỹ. Trong quá trình học đại học, Fukuhura từng tham gia một số chương trình truyền hình nhỏ của kênh Disney Channel tại Nhật Bản.

Có lẽ nhiều người cảm thấy Karen Fukuhara là cô gái may mắn, khi vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của cô là một bom tấn như Suicide Squad. Tuy nhiên, bản thân nữ diễn viên cho rằng cuộc sống của mình vẫn chưa có nhiều biến chuyển.

Bi mat ve co gai goc Nhat trong ‘Suicide Squad’ hinh anh 2

Karen Fukuhara năm nay 24 tuổi. Suicide Squad mới là tác phẩm đầu tiên mà cô tham gia. Ảnh: Warner Bros.

 

Trả lời phỏng vấn tạp chí Variety, Fukuhara cho biết: “Hiệu ứng Suicide Squad chưa diễn ra đâu. Cuộc sống của tôi lúc này khá kỳ lạ: một mặt thì trả lời phỏng vấn, chụp hình cho bộ phim lớn sắp ra mắt. Nhưng mặt khác, buổi tối ở nhà, tôi vẫn chuẩn bị cho các buổi thử vai tiếp theo, giống như biết bao nữ diễn viên khác đang tìm cách bứt phá tại Hollywood”.

Giấc mơ làm diễn viên được Karen Fukuhara ấp ủ từ khi còn rất nhỏ. Nhưng cô và gia đình không biết làm thế nào để biến nó trở thành hiện thực. Chỉ sau khi tốt nghiệp đại học, cô mới thực sự tìm cách thử sức ở mảnh đất Hollywood khắc nghiệt. Đã có lúc, người đẹp nghĩ rằng mình sẽ theo đuổi ngành thiết kế nội thất thay vì diễn xuất.

Nhắc đến Katana, Fukuhara tiết lộ đây là nhân vật “cực ngầu”. “Tôi rất thích cô ấy và các pha hành động trong phim. Trong quá khứ, tôi từng tập võ karate nên không gặp quá nhiều khó khăn với những pha đánh đấm ở Suicide Squad”, cô nói thêm.

Bi mat ve co gai goc Nhat trong ‘Suicide Squad’ hinh anh 3
Cô gái mang hai dòng máu Mỹ - Nhật hy vọng vai diễn Katana có thể góp phần vào sự đa dạng tại Hollywood. Ảnh: Elle

 

Nữ diễn viên hy vọng sự góp mặt của bản thân ở bom tấn có thể phần nào đó tạo ra sự đa dạng ở kinh đô điện ảnh thế giới.

“Khi mới nhận vai Katana, tôi khá ích kỷ và chỉ thấy hạnh phúc cho bản thân. Nhưng sau khi đọc bình luận trên các mạng xã hội, tôi mới thấy tầm quan trọng của câu chuyện. Bởi hiếm khi nào một phụ nữ châu Á được nhận vai mạnh mẽ trong một dự án lớn của Hollywood”, cô bộc bạch.

Karen Fukuhara thú nhận mình là một người rất tích cực hoạt động trên các mạng xã hội. Cô đặc biệt thích Instagram và phần mềm Whatsapp. “Điều thú vị của mạng xã hội là chúng giúp cho tôi thấy những điều mà mình chưa chắc đã biết về những người xung quanh”, nữ diễn viên nói.

Suicide Squad khởi chiếu trên toàn quốc từ 5/8.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất