"Suicide Squad" tung trailer mới cực khùng điên nhưng hài hước

Kênh 14 - 20/01/2016, 14:14

Bom tấn của DC - "Suicide Squad" tiếp tục tung ra trailer mới và cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về những ác nhân tồi tệ này.

Đã gần 6 tháng kể từ những teaser đầu tiên của bom tấn Suicide Squad được tung lên. Không để fan hâm mộ phải chờ đợi lâu, nhà phát hành Warner Bros. cùng DC Comics đã chính thức phát hành trailer chính thức tiếp theo của Suicide Squad trong ngày hôm nay.

Trailer mới nhất của "Suicide Squad"

Dưới nhạc nền bài Bohemian Rhapsody của nhóm nhạc Queen, "Biệt Đội Tự Sát" xuất hiện một cách cực kì khùng điên và có phần hài hước, nó đi ngược lại tông màu đen tối mà chúng ta thấy trong trailer gần đây của Batman V Superman: Dawn of Justice

Chúng ta một lần nữa được diện kiến các nhân vật anh hùng tồi tệ như Harley Quinn, Deadshot, Killer Croc hay Diablo... Nhân vật Joker của Jared Leto thủ vai cũng xuất hiện nhiều hơn trong trailer này. Một trong những hình ảnh thú vị nhất của trailer chính là khi khi Joker đã nhảy xuống một hồ nước hóa học để cứu Harley Quinn.

Suicide Squad tung trailer mới cực khùng điên nhưng hài hước - Ảnh 2.

 

Bên cạnh trailer chính thức thì trong những ngày trước nhà phát hành cũng tung ra poster chính thức cho "Biệt đội tự sát".

Suicide Squad tung trailer mới cực khùng điên nhưng hài hước - Ảnh 3.

 

Suicide Squad tung trailer mới cực khùng điên nhưng hài hước - Ảnh 4.

 

Suicide Squad là bộ phim riêng về nhóm tội phạm khét tiếng được chính phủ điều khiển nhằm thực hiện những phi vụ tuyệt mật. Nhóm này gồm những thành phần bất hảo như Joker, Harley Quinn, Rick Flag, Death Shot… Suicide Squad là công cụ hữu dụng để giao phó những nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm, nhưng chúng cũng là những tên tội phạm bất trị bậc nhất.

Phim được đạo diễn bởi David Ayer và dự kiến khởi chiếu vào tháng 8 năm 2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất