Bí mật chuyện sex của Bảo Bình

Ngoisao.net - 27/07/2015, 10:24

Khi yêu, Bảo Bình say mê tới nỗi như đang lạc vào thế giới chỉ có bạn với chàng mà thôi. 

Nam

Cực kỳ cuốn hút và khiêu gợi là những từ để miêu tả đàn ông Bảo Bình khi lâm trận. Nhưng chàng luôn cần trò chuyện và một chút kích thích để có thể nhập cuộc một cách tự nhiên nhất. Những cô nàng không quá xinh đẹp nhưng năng động, thông minh và cởi mở luôn luôn thu hút sự chú ý của Bảo Bình.

Chàng luôn muốn bắt đầu cuộc yêu với những màn dạo đầu vô tận và lãng mạn, sau đó sẽ là những cuộc giao hoan đầy máu lửa và cuồng nhiệt. Khi "yêu", chàng say mê tới nỗi như đang lạc vào thế giới chỉ có bạn với chàng mà thôi. Chàng luôn muốn là ông chủ ở trên giường nhưng đồng thời cũng đòi hỏi sự thỏa mãn cho bản thân. Có thể đôi lúc chàng sẽ trở nên mạnh bạo và cuồng nhiệt thái quá, chàng thích những cuộc yêu mạo hiểm đầy mới lạ, vì thế nếu bạn là cô gái cổ điển thì tốt nhất không nên chọn những chàng trai hệ Nước.

2-1223-1437838637.jpg

Tuy nhiên, chàng lại rất rạch ròi trong các mối quan hệ. Có thể đàn ông Bảo Bình đã từng qua đêm với rất nhiều người nhưng mặc nhiên không hề nảy sinh tình cảm với một ai. Chàng rất muốn được thỏa mãn bởi bạn tình. Chàng vui tính, khó đoán và rất tò mò, chàng luôn tìm được những thứ mới lạ để làm mới chuyện yêu của bản thân. Chàng có sức quyến rũ và đôi một cực kỳ ngọt ngào chính là vũ khí để chàng dẫn một người bạn mới quen qua đêm cùng mình. Những chàng trai hệ Nước rất dễ cảm thấy nhàm chán trong chuyện đó nên chàng thường tìm kiếm những đối tác mới, vì thế, tất nhiên Bảo Bình không phải là người đàn ông chung thủy. 

Bảo Bình là những chàng trai rất cẩn thận và sạch sẽ, cho dù đã qua lại với rất nhiều người nhưng chàng đều có biện pháp bảo vệ bản thân thích hợp. Chàng luôn tìm kiếm một người bạn tình đáng tin cậy và có tính cách giống chàng. Những chàng trai hệ Nước luôn là những kẻ rất giỏi che giấu cảm xúc, bạn không thể đoán được chàng đang thực sự nghĩ gì. Chàng cũng có một vài lần qua đêm với bạn bè của mình nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó.

Trong chuyện sex, chàng có xu hướng hành động hơi thái quá và thích làm tình ở những không gian lộng lẫy, xa hoa. Nếu Bảo Bình vất vả để cưa đổ một cô nàng nào đó, thì cô ấy thật sự sẽ là báu vật của họ, chàng sẽ hết sức nâng niu và từ bỏ thói quen trăng hoa vốn có và chỉ hướng đến cô ấy mà thôi.

Nữ

Tình dục không phải là vấn đề quá quan trọng và nàng Bảo Bình thường không dành quá nhiều thời gian để nghĩ về chuyện đó. Nàng cho rằng đó là vấn đề hoàn toàn tự nhiên nên không cần thiết phải quan tâm quá nhiều về nó. Sex không phải là một gia vị trong tình yêu, cũng không phải là công cụ hỗ trợ trong một mối quan hệ nào đó, nàng nghĩ về sex đúng với những gì nó vốn có, đơn giản và tự nhiên nhất.

Nàng thường bị thu hút bởi những chàng trai có phong cách và trông đặc biệt so với những người đàn ông khác. Nàng rất thích được âu yếm khắp cơ thể và đáp lại đối tác một cách rất nhiệt tình, nàng có thể nói cho bạn nghe nàng muốn gì và đồng thời cũng muốn nghe những chia sẻ thầm kín của bạn. Đôi khi, nàng chỉ coi bạn như một công cụ để thỏa mãn nàng mà thôi. Nếu bạn không làm tốt ở trên giường, nàng sẽ loại bạn ra khỏi danh sách những người tình của nàng mà thôi.

Nàng không thích những màn dạo đầu sướt mướt, những nụ hôn dai dẳng hay động chạm vuốt ve quá thừa thãi. Những gì nàng muốn là muộn cuộc yêu mãnh liệt và đam mê vô tận. Nàng cũng là người phụ nữ duy nhất có thể đi vào cửa hàng mua những dụng cụ hỗ trợ chuyện ấy mà không chút ngại ngần. Dường như, phụ nữ cung Bảo Bình là một trong số những người cá tính nhất của 12 cung hoàng đạo.

Thanh Hà

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất