Bị chê âm thanh lỗi, quản lý của quán bar mời Hương Ly lên tiếng: Ăn cháo đá bát!

Tiin - 11/10/2019, 02:45

Có vẻ như câu chuyện đang có xu hướng trở thành "drama" dài tập chẳng thua kém phim "Cô dâu 8 tuổi".

 

Sau nhiều lùm xùm với các ca sĩ nổi tiếng như Erik, Đức Phúc, mới đây, Hương Ly tiếp tục khiến hình ảnh của mình ngày càng tệ đi trong con mắt khán giả khi bị lộ clip hát live tệ hơn cả tưởng tượng, quãng thấp thì chênh phô, quãng cao thì hát không nổi tại một sự kiện hát quán bar gần đây. 

 

Thực chất, Hương Ly chỉ mới lấn sân sang vai trò ca sĩ chuyên nghiệp ít lâu nên những sơ sót trên sân khấu khiến màn trình diễn không được hoàn hảo là điều có thể thông cảm được. Thế nhưng, việc cô nàng lên mạng xã hội phân trần, giải thích và đổ lỗi từ âm thanh nơi sự kiện không đủ tốt đến việc clip bị người khác chỉnh sửa với ý đồ không tốt đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng, lựa chọn quay lưng với cô nàng. 

Bài đăng phân trần về clip hát live quá tệ gây tranh cãi của Hương Ly. 

Quản lý của quán bar đồng thời cũng tiết lộ một thông tin gây sốc khác: Hương Ly đã ‘quá tự tin về chất giọng của mình' mà không rehearsal trước, trong khi việc rehearsal là một điều quan trọng với ca sĩ, nhằm giúp ca sĩ đó chắc chắn rằng âm thanh đã được tinh chỉnh phù hợp và sẽ giảm thiểu tối đa sai sót có thể xuất hiện. 

Kể cả những tên tuổi đình đám nhất, nổi tiếng về thực lực lẫn chất giọng hay fan đông đều luôn rehearsal trước giờ G của mỗi sự kiện. ‘Nếu bạn cảm thấy không an toàn, bạn có thể rehearsal trước để căn chỉnh âm thanh phù hợp, còn không rehearsal trước thì coi như bạn quá tự tin về chất giọng của mình rồi thì khi chênh phô là do năng lực của bạn, không phải do âm thanh thiết bị mà bạn đổ hết trách nhiệm về nơi tổ chức là không ổn lắm nhé', quản lý quán bar này cho biết. 

Trong bài đăng đáp trả ý kiến trước đó của Hương Ly, người này cũng gọi cô nàng bằng cụm từ ‘ăn cháo đá bát', đồng thời khuyên cô nàng ‘giọng không tốt thì nên tự trách bản thân mình hơn là trách nơi mà bỏ ra một đống tiền để mời bạn về'

 

Bài đăng được cho là quản lý của quán bar gây ồn ào vì mời Hương Ly hát live viết. 

>> Xem thêm: Hương Ly thanh minh cho video hát live gây thất vọng: Clip đã bị chỉnh sửa với ý đồ xấu!​

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất