Beyoncé tung MV ca khúc tố chồng ngoại tình

Zing - 23/06/2016, 17:07

"Sorry" là một trong những ca khúc gây nhiều tranh cãi nhất trong album "Lemonade" vừa ra mắt của Queen Bee.

“Ashes to ashes, dust to sidechicks”, là lời nhắn nhủ mà Beyoncé gửi đến cho người thứ 3 bí ẩn trong phần đầu MV ca nhạc mới Sorry – một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trong album Lemonade phát hành tháng 4 vừa qua.

Clip được quay theo phong cách tối giản với 2 tông màu đen trắng tương phản. Được nhào nặn bởi đạo diễn tài ba Dikayl Rimmasch, MV Sorry ghi lại những hình ảnh quen thuộc của Queen Bee với mái tóc tết, ngón giữa giơ lên trước ống kính khoe vũ đạo nóng bỏng trên xe buýt kết hợp cùng dàn vũ công chuyên nghiệp.

Giọng ca Sorry vẫn nổi bật với tạo hình sơn Yoruba trên mặt và cơ thể, góp mặt cùng cô còn có một ngôi sao da màu khác là Serena Williams. Nữ vận động viên quần vợt hàng đầu thế giới tham gia MV bằng những động tác twerking gợi cảm bên cạnh Beyoncé khi cô ngồi hát trên chiếc ngai với hình ảnh nữ hoàng.

Beyonce tung MV ca khuc to chong ngoai tinh hinh anh 1

Beyoncé và Serena Williams trong MV Sorry. Ảnh: Youtube

MV cũng có câu hát gây sóng gió Internet ngày nào: "You better call Becky with the good hair" – những câu chữ bóng gió cáo buộc Jay Z ngoại tình khiến rapper điêu đứng một thời.

“Cô ấy muốn tôi nhảy ngẫu hứng, như khiêu vũ một mình ở nhà và không có khán giả xung quanh”, Williams chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây về sự góp mặt trong MV Sorry. “Cá nhân tôi cũng rất thích ca khúc này, Sorry là một trong những sản phẩm cá tính và mạnh mẽ nhất album Lemonade”.

Đầu năm nay, cả 12 ca khúc trong album trên đều đã lọt bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Lemonade cũng đánh dấu tác phẩm thứ 6 của diva trên bảng xếp hạng album Billboard 200 và Top R&B/Hip-Hop Albums.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất