Beyonce quậy phá trong MV mừng sinh nhật tuổi 35

Zing - 05/09/2016, 15:59

Nữ ca sĩ vừa cho ra mắt video ca nhạc "Hold Up" vào ngày 4/9 như một món quà đặc biệt gửi đến người hâm mộ.

Video ca nhạc Hold Up từng được ra mắt hạn chế chỉ trên HBO và Tidal. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 35, Beyonce quyết định đăng tải MV của ca khúc này lên YouTube, như một món quà gửi đến người hâm mộ.

Beyonce quay pha trong MV mung sinh nhat tuoi 35 hinh anh 1

Hinh tượng của Beyonce trong MV Hold Up.

 

Không chỉ “thả xích” MV mới cho người hâm mộ toàn cầu xem, nữ ca sĩ gửi một tin nhắn yêu thương đến họ. Beyonce viết: “Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ tôi. Đón chào sự bất ngờ nào!”.

Trong MV, Beyonce mặc bộ đầm màu vàng chanh, tay cầm một chiếc gậy bóng chày và đập phá nhiều đồ vật trên những con phố mà cô đi qua. Khác với những MV gần đây, đặc biệt là Formation, video ca nhạc Hold Up có những gam màu tươi sáng và vui vẻ hơn.

Hold Up cũng nằm trong phiên bản medley nhiều ca khúc được Beyonce biểu diễn thành công tại lễ trao giải MTV VMAs 2016. Trên sân khấu, nữ ca sĩ cùng dàn vũ công cũng cầm gậy bóng chày như một đạo cụ biểu diễn.

Beyonce là nghệ sĩ đại thắng tại VMAs 2016 với 8 giải thưởng, trong đó có giải cao nhất video của năm cho ca khúc Formation.

Beyonce quay pha trong MV mung sinh nhat tuoi 35 hinh anh 2

Sinh nhật của Beyonce cũng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Twitter.

 

Trên mạng xã hội Twitter, sinh nhật của Beyonce trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất. Cụm từ khóa #HappyBirthdayBeyonce (Chúc mừng sinh nhật Beyonce) được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều ngôi sao ca nhạc, trong đó có Mariah Carey đã dành những lời chúc tốt đẹp cho giọng ca Single Lady.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất