Beyoncé góp giọng trong album mới của Coldplay

Zing - 08/11/2015, 22:06

CD phòng thu thứ bảy của nhóm nhạc alternative lừng danh nước Anh, “A Head Full of Dreams”, dự kiến lên kệ từ ngày 4/12.

Coldplay mới tung lên mạng xã hội YouTube ca khúc mới mang tên Adventures of a Lifetime. Đây là một trong những nhạc phẩm nằm trong album mới của họ là A Head Full of Dreams, chuẩn bị được trình làng trong tuần đầu tiên tháng 12.

Tham gia sản xuất CD phòng thu thứ bảy cho Coldplay có bộ đôi sáng tác lừng danh Stargate đến từ Na Uy, cùng người cộng sự lâu năm là Rik Simpson. Một số ngôi sao góp mặt trong album có Beyoncé, Tove Lo và Noel Gallagher. Tuy nhiên, hiện chưa rõ họ tham gia thu âm cho những ca khúc mới nào của Coldplay.

Coldplay có lần úp mở A Head Full of Dreams sẽ là album cuối cùng trong sự nghiệp của nhóm trước khi họ chia tay.

Hôm 6/11, hãng thu âm Parlophone tung ra thông cáo báo chí về album mới của Coldplay, trong đó viết: “Đây là sản phẩm âm nhạc tràn đầy năng lượng và sắc màu của nhóm nhạc lừng danh nước Anh, với những dấu ấn đến từ đĩa đơn đầu tiên Adventure of a Lifetime đầy sôi nổi cho tới bản Hymn for the Weekend có sức công phá như một quả rocket.

Coldplay chưa bao giờ cảm thấy thích thú khi thu âm và hài lòng với kết quả mà họ đạt được như với A Head Full of Dreams”.

CD gần đây nhất của Coldplay là Ghost Stories, ra mắt hồi mùa hè 2014 và có vinh dự đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard 200. Tuy nhiên, nhóm nhạc không đi lưu diễn để quảng bá cho album. Thay vào đó, họ chui vào phòng thu âm để lập tức thực hiện A Head Full of Dreams suốt từ đó tới nay.

12 ca khúc trong album A Head Full of Dreams của Coldplay

1. A Head Full of Dreams
2. Birds
3. Hymn for the Weekend
4. Everglow
5. Adventure of a Lifetime
6. Fun
7. Kaleidoscope
8. Army of One
9. Amazing Day
10. Colour Spectrum
11. Up&Up
12. X Marks the Spot

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất