Bênh đồng nghiệp không đúng thời điểm, 3 sao nữ này nhận cái kết đắng

06/11/2018, 15:19

Hòa Minzy, Lâm Vỹ Dạ và Diệu Nhi bị cư dân mạng chỉ trích vì lên tiếng bênh đồng nghiệp giữa thời điểm scandal ở giai đoạn cao trào.

Hòa Minzy bênh Bảo Anh

Thời gian gần đây, Bảo Anh vướng rắc rối khi bị đồn là kẻ thứ ba trong chuyện Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh. Bị một đơn vị đăng tải bài viết vu khống, nữ ca sĩ đã ủy quyền cho luật sư giải quyết để lấy lại danh dự, uy tín của mình.

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu nghe đồn rằng. Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn người thứ ba ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi là quan trọng nhất".

Hồ Quang Hiếu - tình cũ của Bảo Anh cũng lên tiếng bênh vực cô và nhận được nhiều ủng hộ từ fan. Tuy nhiên, với Hòa Minzy, điều này lại không xảy ra dù cùng lên tiếng bênh vực Bảo Anh. 

Trên Facebook, Hòa Minzy chia sẻ chỉ may mắn được gặp Bảo Anh đúng một lần duy nhất gần đây và rất vui khi được nói chuyện cùng. Bên cạnh đó giọng ca "Rời bỏ" cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người chị đã quan tâm đến sản phẩm âm nhạc của mình. 

Nhiều người cho rằng, cách nói của quán quân Học viện Ngôi sao chưa thật sự thuyết phục. Không những thế, gần đây, Hòa Minzy cũng vướng phải nhiều ồn ào như để mặc cho trưởng FC quát fan hay sự việc xảy ra với nhóm BTS của Hàn Quốc. Hình ảnh của cô đã bị giảm sút đáng kể trong mắt fan.

Diệu Nhi bênh Sĩ Thanh

Tháng 10 vừa qua, Sĩ Thanh bất ngờ tung ra bộ ảnh cưới quảng cáo cho một thương hiệu. Tuy nhiên, cô lại diện trang phục bó sát, xuyên thấu, khoe dáng khá "khiêu khích" ở nhiều địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Tp. HCM hay Nhà hát thành phố. Ngay lập tức, cư dân mạng lên tiếng chỉ trích bộ ảnh là phản cảm và "rẻ tiền".

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Sĩ Thanh cũng cảm thấy bất ngờ trước bộ ảnh quá bạo của người đẹp. Diệu Nhi - đồng nghiệp thân thiết của Sĩ Thanh lại đưa ra quan điểm riêng về bộ ảnh gây tranh cãi này. Trên trang cá nhân, diễn viên "Thập Tam Muội" ủng hộ bộ ảnh của cô bạn đồng nghiệp và tin rằng chọn áo cưới là quyền của người mặc. 

"Áo cưới cũng vậy, cô dâu có quyền chọn áo cưới mà mình thích, miễn sao bả khoe được cá tính và nét đẹp của mình thôi. Mình hạnh phúc, mình đẹp thì mình cứ khoe thôi. Bộ hình cưới chất như quả đất, ủng hộ hết mình nha" Diệu Nhi viết. 

Ngay lập tức, nữ diễn viên hài nhận không ít "gạch đá" từ dư luận. Nhiều người cho rằng, Diệu Nhi là người vô trách nhiệm khi khen ảnh của bạn thân bị dư luận chỉ trích là phàn cảm. Sĩ Thanh cùng với Yaya Trương Nhi, Diệu Nhi từng là bộ ba được yêu thích trong Chiến dịch chống ế. Năm 2018, Diệu Nhi và Sĩ Thanh tiếp tục hợp tác chung trong phim hài chiếu mạng "Bổn cung giá lâm" của diễn viên hài Thu Trang.

Lâm Vỹ Dạ bênh Cát Phượng

Sau ồn ào tình cảm  với An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã lên tiếng xin lỗi khán giả. Tuy nhiên, dư luận càng giận dữ hơn và liên tục chỉ trích cặp đôi muốn làm "rùm beng" mọi chuyện để PR cho phim. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz đã lên tiếng động viên Cát Phượng giữa thời điểm liên tục nhận chỉ trích sau khi công khai xin lỗi khán giả. Có thể kể đến là Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Lê Phương, Đại Nhân... Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ lại nhận về vô số gạch đá vì bênh vực đồng nghiệp với câu từ được cho là xúc phạm người hâm mộ.

Chia sẻ status mới nhất của Cát Phượng, Lâm Vỹ Dã viết: "Người phụ nữ ấy đã lên tiếng...cho nên tốt nhất là mấy cái khẩu nghiệp nên câm cái họng lại". Ngay lập tức, đa phần công chúng cho rằng đây là từ ngữ không phù hợp với một người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng với khán giả như Lâm Vỹ Dạ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất