Bay nửa vòng trái đất để tổ chức đám cưới như mơ

Tiin - 23/06/2016, 17:25

Harriet - Paul cùng người thân, bạn bè đã bay nửa vòng trái đất để có một tiệc cưới đáng nhớ bên bãi biển Phuket.

 

Harriet và Paul có chung sở thích đi du lịch. Họ gặp nhau lần đầu tiên trong một chuyến trượt tuyết và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Những năm tháng là người yêu, cặp đôi cùng nhau rong ruổi nhiều nước trên thế giới với vô số trải nghiệm đáng nhớ.

 

Thái Lan là điểm đến trong mơ của Harriet. Vì vậy, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới ở Phuket - một trong những bãi biển Thái Lan đẹp nhất hành tinh. Harriet và Paul mong muốn lễ cưới không chỉ là kỷ niệm không thể nào quên với họ mà còn đối với người thân, bạn bè tham dự.

Các khách mời là người thân và bạn bè của Harriet và Paul bay nửa vòng trái đất, từ Mỹ, Canada hoặc Australia đến Thái Lan để dự đám cưới.

Hành trình xa xôi không làm vơi đi nét háo hức trên gương mặt các vị khách mời. Đối với họ, đây thực sự là một kỳ nghỉ giữa thiên đường.

Đám cưới như mơ của cặp đôi được tổ chức tại một resort cao cấp bên bãi biển Patong, nằm ở miền nam thị trấn Phuket. Để tạo nên vẻ sang trọng, tinh tế, thanh lịch và lãng mạn, cô dâu Harriet hồng nhạt làm tông màu chủ đạo cho tiệc cưới.

Phần lễ cưới chính được tổ chức ngoài trời, tiếp theo là dạ tiệc bên trong khuôn viên resort. Sân khấu - nơi cô dâu chú rể nói lời thề nguyền được đặt giữa hai cây dừa cao chót vót với tầm nhìn hướng ra biển. Màu xanh trong của nước biển trở thành phông nền tuyệt đẹp cho tiệc cưới.

Những dải lụa màu hồng nhạt được tô điểm cho những chiếc ghế phun sơn vàng đồng tạo nên vẻ sang trọng và lãng mạn cho không gian tiệc cưới. Vô số cánh hoa tươi được trải dọc lối đi vào khu vực làm lễ.

Không gian lung linh, sang trọng nơi diễn ra dạ tiệc buổi tối.

Các khách mời kể những câu chuyện vui vẻ và dành lời chúc phúc cho cặp tân lang tân nương.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất