Ngôi sao Instagram gây choáng với vòng 3 gấp đôi người thường

Ione - 23/06/2016, 17:25

Cô nàng có cặp mông thuộc hàng khủng nhất thế giới bị nghi photoshop ảnh vì tỷ lệ cơ thể quá chênh lệch.

Raylynn, đến từ thành phố Atlanta (Georgia, Mỹ), được gọi là ngôi sao trên mạng xã hội Instagram với 152.000 người theo dõi, cô nổi tiếng với số đo vòng 3 khủng lên tới 178cm, gấp đôi chỉ số thông thường.

Nhiều người nghi Raylynn chỉnh sửa ảnh cho vòng 3 lớn hơn vì tỷ lệ cơ thể không đồng đều của cô. Phần trên của Raylynn thon nhỏ hơn nhiều khiến người xem có cảm giác trọng lượng cơ thể cô dồn cả vào vòng 3. Để phản pháo nghi vấn trên mạng, Raylynn đã đăng video nhảy lắc mông quanh phòng, chứng minh cặp mông quá cỡ của mình là "hàng thật".

ngoi-sao-instagram-gay-choang-voi-vong-3-gap-doi-nguoi-thuong

Những bức ảnh khoe vòng 3 to gấp đôi vòng eo của Raylynn thường bị nghi ngờ là sản phẩm photoshop vì quá khó tin.

Theo Femail, một số người dùng Instagram cho rằng trường hợp của Raylynn có thể là do chứng phù bạch huyết - một tình trạng tích lũy dịch trong các mô làm chúng sưng lên, có thể dẫn đến đau đớn, khó di chuyển và nhiễm trùng. Tuy nhiên, Raylynn vô cùng tự tin và thường thể hiện thái độ tích cực, vui vẻ với kích cỡ hình thể của mình. Raylynn đang cố gắng tập luyện để vòng 3 ngoại cỡ của mình trở nên săn chắc, đẹp hơn và phát triển công việc làm mẫu, quảng cáo.

ngoi-sao-instagram-gay-choang-voi-vong-3-gap-doi-nguoi-thuong-1

Cơ thể mất cân đối khiến Raylynn phải nhận nhiều lời chê bai, nhưng cô vẫn tỏ ra rất thoải mái và tự tin với hình thể này.

Raylynn có gương mặt khá ưa nhìn, vòng một quyến rũ,

Raylynn có gương mặt khá ưa nhìn. Cô đang cố gắng tập luyện để "giữ kích cỡ vòng 3 nhưng săn chắc hơn".

Anh Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất