Bật mí 5 cung Hoàng đạo "đếm tiền mỏi tay không hết" trong tháng 4

Afamily - 07/04/2017, 13:50

Tháng 4 sẽ mang lại cho các cung Hoàng đạo khá nhiều ý tưởng để lập nghiệp, để đầu tư và mang lại lợi nhuận cực béo bở trong công việc.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Công việc tháng này của Kim Ngưu không có gì đáng lo ngại, đây cũng là tháng tuyệt vời để bạn thể hiện sự sáng tạo và đổi mới trong công việc của mình. Nếu có thể nâng cao khả năng giao tiếp, chắc hẳn Kim Ngưu sẽ có trong tay những công việc "béo bở" và số tiền đầu tư lâu dài. Mặc dù sẽ có một vài trục trặc vào khoảng cuối tháng, nhưng đừng lo, gia đình hoặc người quen sẽ hỗ trợ cho bạn.

Bật mí 5 cung Hoàng đạo đếm tiền mỏi tay không hết trong tháng 4 - Ảnh 1.

 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc tháng này của Cự Giải có tiến triển hay không tất cả đều phụ thuộc vào kỹ năng xã hội của bạn. Bên cạnh đó, tiền nong "rủng rỉnh" báo hiệu cho bạn một tháng khá sung túc, số tiền dư dả cho phép Cự Giải tiêu xài "thả cửa" với những thứ mình muốn mà không phải lo ngại hay e dè. Đây có thể sẽ là khoảng thời gian sung túc nhất của bạn trong năm đấy!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu Sư Tử muốn tìm thêm công việc để tăng thu nhập, tháng 4 này chính là thời gian thích hợp đấy. Tuy nhiên, cùng vì vậy mà bạn đang có xu hướng bỏ bê dự án cũ cho những kế hoạch mới. Tỉnh táo nên nào, bạn đang làm tốt ở hiện tại và đững liễu lĩnh bất cứ điều gì vì tính tò mò của bản thân. Vấn đề tài chính sẽ là một trong những điểm sáng của bạn trong tháng. Đừng lạm dụng may mắn của mình mà hãy tiêu xài tiền bạc thật cẩn thận nhé!

Bật mí 5 cung Hoàng đạo đếm tiền mỏi tay không hết trong tháng 4 - Ảnh 2.

 

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Tiền nong "rủng rỉnh" báo hiệu cho Xữ Nữ một tháng khá sung túc, số tiền dư dả cho phép bạn tiêu xài "thả cửa" với những thứ mình muốn mà không phải lo nghĩ nhiều. Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng không gặp phải rắc rối gì quá lớn ở nơi làm việc, mâu thuẫn với đồng nghiệp sẽ được giải quyết và bạn cũng có thể được thăng chức trong tháng này. Cố lên Xử Nữ nhé!

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Công việc sẽ nhanh chóng tiến triển và thăng tiến mạnh mẽ trong khoảng cuối tháng, tuy nhiên về mặt tiền bạc, Nhân Mã nên thận trọng hơn trước khi bắt đầu rút hầu bao cho một thứ gì đó quá đắt đỏ. Tháng này, Nhân Mã cũng sẽ có những ý tưởng sáng tạo trong đầu mình, hãy bắt đầu ngay khi nó vụt sáng và dành hết mọi năng lượng để thực hiện nếu nó khả thi nhé!

Theo Thu Nguyệt/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất