Phản ứng của 12 cung Hoàng đạo nữ khi mọi người hỏi “Bao giờ lấy chồng?”

Afamily - 05/04/2017, 17:45

Mỗi dịp họp mặt gia đình, có lẽ câu hỏi khiến các cô nàng độc thân nản nhất chính là “Bao giờ lấy chồng?”. Hãy cùng xem 12 cung Hoàng đạo phản ứng lại như nào trước câu hỏi này nhé!

Phản ứng của 12 cung Hoàng đạo nữ khi mọi người hỏi “Bao giờ lấy chồng?” - Ảnh 1.

Vô cùng bình tĩnh, Bạch Dương cứ thế mà thẳng thắn nói rằng ai dám lấy cháu. Cơ mà thật ra, Bạch Dương cũng dịu dàng nữ tính lắm chứ bộ!

Phản ứng của 12 cung Hoàng đạo nữ khi mọi người hỏi “Bao giờ lấy chồng?” - Ảnh 2.

Bản tính Kim Ngưu là tiết kiệm và vững chắc, họ sẽ không chịu lấy chồng khi mà trong tay chưa có đủ chừng trăm triệu làm vốn và tiền đề cho mai sau.

Phản ứng của 12 cung Hoàng đạo nữ khi mọi người hỏi “Bao giờ lấy chồng?” - Ảnh 3.

Song Tử vốn thích tự do, chẳng muốn ràng buộc vào chuyện chồng con, thành ra cứ ai hỏi là họ lại tảng lờ sang chuyện khác ngay.

Phản ứng của 12 cung Hoàng đạo nữ khi mọi người hỏi “Bao giờ lấy chồng?” - Ảnh 4.

Cự Giải rất thích nấu nướng và chăm sóc gia đình. Cô nàng chưa học được cách nấu 108 món trên bàn tiệc thì làm sao có đủ tự tin về nhà chồng kia chứ!

Phản ứng của 12 cung Hoàng đạo nữ khi mọi người hỏi “Bao giờ lấy chồng?” - Ảnh 5.

Đáp một cách chắc nịch, Sư Tử có thể tự độc lập lo cho bản thân mình, thậm chí còn dư dả để đỡ đần người thân trong gia đình. Cuộc đời họ phải là những chuyến hành hương cùng bạn bè nay đây mai đó, đâu phải để buộc chặt cùng một người tới cuối đời trong căn nhà nhỏ nhoi.

Phản ứng của 12 cung Hoàng đạo nữ khi mọi người hỏi “Bao giờ lấy chồng?” - Ảnh 6.

Cung Hoàng đạo hiền lành nhất có lẽ là Xử Nữ. Mà khi được hỏi bao giờ lấy chồng, họ chỉ lặng lẽ buồn và suy nghĩ tủi thân mà thôi. Chắc câu hỏi đó cũng là điều mà Xử Nữ tự băn khoăn trong lòng.

Phản ứng của 12 cung Hoàng đạo nữ khi mọi người hỏi “Bao giờ lấy chồng?” - Ảnh 7.

Thiên Bình cứ tung tăng mặc kệ cho người lớn có nói gì, được cái nhờ vẻ ngoài trẻ hơn tuổi nên mọi người chẳng ai hỏi gì nhiều.

Phản ứng của 12 cung Hoàng đạo nữ khi mọi người hỏi “Bao giờ lấy chồng?” - Ảnh 8.

Bọ Cạp không sợ chuyện lấy chồng, cũng muốn lấy chồng, thế nhưng họ luôn nằm ở thế chủ động, kể cả trong công việc lẫn tình yêu. Mà chuyện kết hôn thì muốn người kia mở lời trước, mãi mà họ vẫn chưa mở thì biết làm thế nào bây giờ?

Phản ứng của 12 cung Hoàng đạo nữ khi mọi người hỏi “Bao giờ lấy chồng?” - Ảnh 9.

Đối với Nhân Mã, lấy chồng là ở tiệt bên nhà chồng, chẳng còn thời gian đi chơi đây đó nữa. Mà điều đó là điều tệ nhất với Nhân Mã, họ chỉ muốn được tung tăng nơi này nơi nọ và học hỏi nhiều điều mà thôi!

Phản ứng của 12 cung Hoàng đạo nữ khi mọi người hỏi “Bao giờ lấy chồng?” - Ảnh 10.

Vốn có tinh thần cầu tiến, lại đặt công việc lên trên chuyện chồng con, Ma Kết còn phải lo chuyện tiền bạc, chuyện thăng quan tiến chức trước đã!

Phản ứng của 12 cung Hoàng đạo nữ khi mọi người hỏi “Bao giờ lấy chồng?” - Ảnh 11.

Bảo Bình vốn thông minh, lại ghét bị người khác trêu, thế nên sẽ xoay ngay sang chiều khác để tránh bị chĩa mũi vào mình.

Phản ứng của 12 cung Hoàng đạo nữ khi mọi người hỏi “Bao giờ lấy chồng?” - Ảnh 12.

Dù đã có đối tượng hay chưa, Song Ngư cũng chẳng muốn nói cho người khác biết. Nên họ cứ lấp la lấp lửng, rồi quay sang bảo họ hàng giới thiệu cho mình một anh chàng nào đó mà chả biết đến bao giờ mới chịu đi gặp mặt.

Theo Hoàng Anh - Long Kenic/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất