Bật mí 5 cung Hoàng đạo có tình yêu ngọt ngào hạnh phúc nhất tháng 9

Afamily - 09/09/2016, 19:33

Tháng 9 dự đoán sẽ mang lại khá nhiều "ngọt ngào" cho chuyện tình của các cung Hoàng đạo này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 
Những may mắn về tình duyên sẽ ngấp ghé đợi bạn ngay từ ngày đầu tiên của tháng 9. Thay vì phải vội vã kiếm tìm nửa kia như ngày trước, bạn sẽ học được cách chờ đợi thời điểm và đối tượng thích hợp. Đừng vội, hãy chậm rãi sống từng bước một, đi những nơi mình muốn đến, làm những việc mình yêu thích, “một nửa” của bạn sẽ xuất hiện khi bạn đã sẵn sàng để chịu trách nhiệm cho một mối quan hệ nghiêm túc. Với những cặp đôi Bạch Dương, một cuộc hẹn bất ngờ sẽ là “gia vị” tăng thêm độ ngọt ngào của mối quan hệ đấy!
  

cung-hoang-dao-co-tinh-yeu-ruc-ro-nhat-thang-9

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Tháng 9 sẽ là thời gian để bạn làm hòa, chữa lành những vết thương trong quá khứ với gia đình và những người bạn “đã cũ”. Hãy bỏ qua cái tôi của bản thân, tập cách đặt mình vào hoàn cảnh của người khác và suy nghĩ nhiều hơn trước khi kịp nói ra những lời tổn thương đối phương. Với những rắc rối với bạn cũ, thay vì tìm cách giải quyết, có lẽ bạn cần phải quên hết đi và tha thứ cho họ cũng như chính bản thân mình. Sự tha thứ sẽ cho phép mối quan hệ của các bạn có cơ hội thứ hai, cố lên nhé Kim Ngưu.
 
Song Tử (21/5 – 21/6)
 
Những rắc rối tình cảm được giải quyết từ tháng trước sẽ giúp cho Song Tử có được khoảng thời gian khá thoải mái vào tháng này. Hãy tận dụng nguồn năng lượng của mình để kết giao thêm nhiều mối quan hệ mới, có vẻ như bạn cần phải gan dạ hơn để bắt chuyện với mọi người. Trong những ngày tháng 9 này, Song Tử sẽ có nhiều dịp để tiếp xúc với các mối quan hệ xã hội, vấn đề “đôi lứa” rồi sẽ sớm được giải quyết nếu bạn thật sự nghiêm túc và mong muốn cho mình một chuyện tình thực tế.
  

cung-hoang-dao-co-tinh-yeu-ruc-ro-nhat-thang-9

Sư Tử (23/7 – 22/8)
 
E dè quá nhiều thứ sẽ khiến Sư Tử trở nên khủng hoảng và không tìm được lối đi trong chuyện tình cảm của mình. Đừng ngần ngại nữa, nếu đã sẵn sàng, hãy lựa chọn một người thích hợp để cùng nhau chia sẻ câu chuyện cuộc đời của bạn. Tình yêu luôn hiện diện quanh Sư Tử, chỉ là bạn quá rụt rè và lo sợ quá nhiều thứ bất lợi, dũng cảm lên và thử “đặt cược” vào một mối quan hệ xem nào, bạn sẽ nhận ra rằng có rất nhiều điều ý nghĩa mà chỉ khi yêu mới có thể cảm nhận. Cố lên Sư Tử nhé!
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
 
Các Xử Nữ độc thân sẽ có những ngày tràn đầy hứng khởi vào tháng này. Bạn được trao nhiều cơ hội để thể hiện bản thân cũng như tìm kiếm cho mình thêm nhiều mối quan hệ mới, bạn cuốn hút, đáng yêu và hài hước, đừng để bất cứ lo ngại nào về người khác khiến bản thân mất đi sự tự tin Xử Nữ nhé. Đối với các cặp đôi, tháng này cũng là thời điểm để “hâm nóng” lại tình cảm bằng những cuộc hẹn lãng mạn và những món quà bất ngờ cho người ấy. Các ngày lễ truyền thống sẽ là dịp đặc biệt để bày tỏ tình cảm của mình với những người thân yêu nhất đấy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất