Điểm mặt 5 cung Hoàng đạo nữ khó chiều nhất

Afamily - 08/09/2016, 17:15

Trong cả thảy 12 cung Hoàng Đạo, không phải cô nàng nào cũng dễ tính và dễ chấp nhận. Có những cô gái khó tính đến độ muốn chiều chuộng họ cũng khó.

Hạng 1: Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
 
Không hề dễ dàng có thể chinh phục được sự khó tính của cô nàng Bọ Cạp, trong con người họ luôn có những tính cách trái ngược nhau, đôi khi khá khó hiểu. Tính cách của Bọ Cạp có phần thay đổi nhanh chóng, họ có thể hòa nhập vào một môi trường tập thể nhưng lại chỉ tiếp xúc với một số người nhất định, còn lại thì không ai chịu nổi được tính khó chiều của nàng. Nghe đến Bọ Cạp, nhiều người sẽ hình dung một bộ mặt lạnh lùng kèm tính cách mưa nắng thất thường, đương nhiên Bọ Cạp sẽ đứng top trong vị trí xếp hạng này.
 
Con người Bọ Cạp dễ nóng nảy và hung bạo, có khi chẳng ai biết được tâm lý của họ thay đổi xoành xoạch như thế nào cả. Những người xung quanh Bọ Cạp cũng thường phải hứng chịu sự thất thường từ họ và người càng thân thì lại càng dễ… nổi điên vì điều này.
 
  

cung-hoang-dao-nu-kho-chieu

 
Hạng 2: Xử Nữ (23/8 – 23/9)
 
Đứng thứ hai của sự khó chiều nhất là Xử Nữ - một con người đòi hỏi sự hoàn mỹ. Họ muốn trong mắt nhìn của mọi người những việc mà họ làm luôn hoàn hảo và ngay cả những người khác cũng phải hoàn hảo trong mắt họ. Đương nhiên điều này sẽ dẫn đến việc Xử Nữ hay quát tháo và khiêm khắc với mọi người, chỉ vì họ thấy việc mà người khác làm “không vừa mắt”. Bên cạnh đó sẽ có không ít người sẽ bỏ ngang và không hợp tác cùng với sự khó tính khó chiều này của Xử Nữ.

Xử Nữ có thể tự giải quyết những rắc rối của mình cũng như của người khác mang lại, nên cho dù ai có khó chịu bỏ ngang thì Xử Nữ vẫn có thể hoàn thành theo đúng tiến độ đưa ra. Ít ai có thể chịu được sự khó tính này của Xử Nữ, thường là những người bạn trung thành, đã quen với điều này, đôi khi họ vẫn tỏ ra khó chịu với Xử Nữ và mong Xử Nữ “bớt bớt” lại.
 
Hạng 3: Bảo Bình (20/1 – 19/2)
 
Bảo Bình là những cô nàng mỏng manh dễ vỡ mà cũng khó chiều. Họ không muốn bị kiểm soát bởi bất kì ai, nếu như Bảo Bình cảm nhận được, họ sẽ ngay lập tức nghĩ ra nhiều chiêu khiến đối phương cảm thấy thật tồi tệ. Và lúc đó, cho dù bạn có làm cách nào thì Bảo Bình sẽ không quan tâm nữa. Đối phương có tỏ ra quan tâm Bảo Bình thì đừng nên “quá mức”, Bảo Bình sẽ vô cùng khó chịu và không muốn nói chuyện cùng đối phương nữa đấy!
 
Bảo Bình là một người thích tự lập và độc lập, họ không dễ gì nghe theo lời người khác. Khi Bảo Bình bắt buộc phải nghe lời của người khác thì họ sẽ cảm thấy không thoải mái chút nào.
  

cung-hoang-dao-nu-kho-chieu

Hạng 4: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Kim Ngưu, một cô nàng vừa cứng đầu lại vừa khó chiều, chỉ thích làm theo ý mình và lười tranh luận với người khác. Kim Ngưu cũng rất chu đáo, cái gì cũng nghĩ cho người kia nên vô tình làm cho người ta cảm thấy mệt mỏi. Thêm nữa, nàng có tính “hay ghen” và hay nổi giận vô cớ khiến đối phương không biết phải xử lí mọi chuyện như thế nào cho thích hợp. Kim Ngưu còn là người dễ bị mất phương hướng, không kiểm soát được hành vi của mình nên có đôi khi dùng cả tay chân đối với những ai dám đền gần mình.
 
Nhiều khi Kim Ngưu nổi giận nhưng không nói gì, từ cái mặt đã lạnh lùng hờ hững cộng thêm bản tính cứng đầu của mình đã khiến cho đối phương phát điên lên được và cảm thấy bực mình thay. Bình thường có thể nói Kim Ngưu “có vẻ” dễ tính đấy nhưng trong chuyện tình cảm thì Kim Ngưu như một con người khác, nhạy cảm và khó chiều vô cùng.
 
Hạng 5: Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 
Mang bản tính năng động cũng như cầu tiến trong người, Bạch Dương trở thành một thành phần khó chiều, họ trở nên hoàn hảo đến mức bất cần. Trong con người của Bạch Dương có một năng lượng phi thường khiến họ nghĩ mình phải làm việc này một cách hoàn hảo nhất, bên cạnh đó họ lại ưa thích sự cạnh tranh và muốn khẳng định mình nên điều đó gây sự khó chịu trong đại bộ phận người làm cùng với Bạch Dương. Bạch Dương bắt ép mọi người cũng phải nhanh như mình, họ chán ghét nhìn thấy người khác làm trì trệ công việc. 

Hơn nữa, Bạch Dương là một người khá nóng nảy và bốc đồng, ít khi kìm chế được cảm xúc của mình. Thế nên việc Bạch Dương thay đổi tâm trạng liên tục cũng có thể hiểu được, họ có thể bộc phát cảm xúc khó chịu của mình ngay khi đang cười vui vẻ với mọi người. Thật ra Bạch Dương có hơi khó chiều “một tí”, nhưng mà họ đáng yêu mà, đúng không nào?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất