Bắt gặp bạn gái vào nhà nghỉ với người khác, chàng shipper ném ngay gói xôi vào mặt tình địch

Tiin - 02/10/2020, 07:18

Đang trên đường đi ship đồ ăn, chàng trai phát hiện ra bạn gái vào nhà nghỉ với thanh niên khác. Quá tức giận, anh chàng ném ngay gói xôi đang đi ship vào mặt nhân tình người yêu.

Chuyện là một thanh niên trẻ vì muốn có tiền lo cho tương lai với bạn gái mà đi làm thêm sáng tối, ai ngờ một buổi sáng đang ship xôi, anh bất ngờ bắt gặp bạn gái đang tay trong tay với một anh chàng khác từ trong nhà nghỉ đi ra. 

Dù cô gái đã ra sức giải thích rằng mình bị mệt được người khác đưa vào nhà nghỉ nhưng có vẻ anh chàng này không chấp nhận lý do. Anh này lập tức cầm gói xôi ném vào mặt tình địch rồi ra về, trong lòng đầy uất ức.

Câu chuyện anh chàng ship xôi bắt tại trận người yêu đi nhà nghỉ nhận được nhiều sự quan tâm.

Câu chuyện anh chàng ship xôi bắt tại trận người yêu đi nhà nghỉ nhận được nhiều sự quan tâm.

Một tài khoản chia sẻ câu chuyện: 'Thanh niên đang ship xôi, bỗng dưng thấy ngứa đầu. Bất ngờ cao thêm mấy phân khi thấy người yêu đi từ trong nhà nghỉ ra với người đàn ông khác. Sừng dài thườn thượt như dòng sông kim ngưu.

Vừa ngồi uống cốc trà đá thì thấy thanh niên ship xôi cãi nhau với đôi nam nữ vừa bước từ nhà nghỉ ra các ông ạ. Hỏi ra thì mới biết cô gái kia là người yêu của thanh niên ship xôi. Đúng là éo le cuộc tình!

Nghĩ cũng tội nhưng mà cũng kệ chứ biết làm thế nào. Sừng dài cả mét thì đỡ kiểu gì. Cô gái kia thì giải thích là đang đi đường thì bị trúng gió may quá gặp người tốt đưa vào nhà nghỉ.

Thanh niên ship xôi kia cay cú bỏ đi, còn tiện tay ném luôn hộp xôi vào mặt tình địch. Không biết lúc bình tĩnh lại có đi mua xôi đền khách không. Còn anh kia mở túi bóng ra thấy suất xôi xong bảo, hóa ra thằng ship xôi'.

Bắt gặp bạn gái vào nhà nghỉ với người khác, chàng shipper ném ngay gói xôi vào mặt tình địch 1

Bắt gặp bạn gái vào nhà nghỉ với người khác, chàng shipper ném ngay gói xôi vào mặt tình địch 2

Sau một hồi cãi cọ, anh chàng shipper vứt ngay gói xôi vào mặt nhân tình.

Sau một hồi cãi cọ, anh chàng shipper vứt ngay gói xôi vào mặt nhân tình.

Câu chuyện được người chứng kiến kể lại. Quả thực tình cảnh mà chàng thanh niên này gặp phải khá bi đát. Dù có chí làm ăn, có trách nhiệm thật đấy nhưng hoàn cảnh của chàng trai ở thời điểm hiện tại có vẻ cũng không dư dả gì. Có lẽ chính vì như vậy mà cô bạn gái của anh ta lại âm thầm đi tìm 'bến đỗ' khác an toàn hơn. 

Ngay khi bài viết được đăng tải đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Số đông đều phẫn nộ với cô gái sống thực dụng, bắt cá hai tay và đồng cảm với chàng trai kia. Một số ý kiến khác cũng khuyên anh chàng nên chia tay gấp với cô gái, tập trung chí thú làm ăn để sau này không gặp phải hoàn cảnh tương tự nữa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất