Bảo Yến tái xuất, cùng Nhật Hạ làm show diễn từ thiện

Sao online - 25/05/2015, 14:53

Với mong muốn duy trì kinh phí nhằm mua những món quà mơ ước dành tặng các bệnh nhi ung thư, Nhật Hạ cùng Bảo Yến và nhiều nghệ sĩ đã chung tay, góp sức thực hiện đêm nhạc từ thiện “Hãy yêu nhau đi”.

Hơn 3 năm qua, sau nhiều lần đến thăm các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung Bướu. Nhận thấy nhiều em đang trong cơn bạo bệnh với biết bao đau đớn về thể xác lẫn tinh thần, sợ đời sống không còn bao lâu, khởi đầu bằng số tiền nho nhỏ của gia đình và bạn bè của mình, ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ nảy ra ý định mua tặng các em những món "Quà ước nguyện”, thứ mà các em nhỏ hằng ao ước những gia đình không có tiền để mua.

“Khi vào thăm các em nhỏ tại Bệnh viện Ung Bướu. Thấy sự đau đớn của các em bé bị ung thư vào thời kỳ cuối nên Hạ rất thương cảm. Hạ muốn làm điều gì đó để chia sẻ, an ủi các em. Lúc đó trong đầu Hạ nảy ra ý định sẽ mua tặng mỗi em bé bệnh nặng đó một món quà theo ước mơ của các em... Hạ muốn mang lại một niềm vui cho các em, giúp các em cảm thấy được quan tâm để phấn khởi hơn, yêu đời hơn, để có thêm năng lượng chống chọi bệnh tật. Còn nếu chẳng may phải ‘ra đi’, thì các em cũng có một niềm vui vì đã được tặng một món quà mà cả đời các em hằng ao ước” – ca sĩ Nhật Hạ chia sẻ.

Hình ảnh:  số 1

Ca sĩ Nhật Hạ

Bên cạnh Nhật Hạ còn có rất đông các bạn tình nguyện viên trong chương trình “Ước mơ của Thúy” tham gia. Các bạn trẻ này đã bỏ công tìm kiếm, mua cho được những món quà theo ước muốn của các bé, và họ không lấy chi phí, cũng không nhận bất cứ khoảng thù lao nào.

Mỗi tháng Nhật Hạ đã tặng quà cho 20 em bệnh nhi bị bệnh nặng nhất, mỗi phần quà trị giá 50 dollars Mỹ. Trường hợp món quà trị giá ít hơn 50 dollars thì số tiền còn lại sẽ được tặng cho bố mẹ bệnh nhi. Và Nhật Hạ vẫn đều đặn làm công việc thiện nguyện ấy cho đến bây giờ.

Trong hơn 3 năm qua, hơn 475 bệnh nhi đã nhận được quà. Đã có những em bé khỏi bệnh và rời bệnh viện về nhà, có những em bé khỏe mạnh hơn. Hơn một nửa các em đã qua đời. Số tiền đã chi cho các em là 489 triệu đồng.

Hình ảnh:  số 2

Nhật Hạ cùng các tình nguyện viên chương trình Ước mơ của Thúy

Hiện nay, quỹ đã gần cạn. Để thêm nguồn tài chính hoạt động cho quỹ, Nhật Hạ cùng bạn bè lại làm show để làm đầy quỹ, tiếp tục công việc thiện nguyện nhiều ý nghĩa trên.

Cùng với ca sĩ Nhật Hạ, đêm nhạc còn có sự góp mặt đặc biệt của hàng loạt ca sĩ tên tuổi như Bảo Yến, Nathan Lee, ca sĩ hải ngoại Trần Đức, giải nhất tiếng hát truyền hình Tú Anh, Kiện tướng Dance sport Mỹ An, bé Bảo An (The Voice Kids)...

Hình ảnh:  số 3

Danh ca Bảo Yến

Danh ca Bảo Yến thời gian vừa qua rất hiếm khi hoạt động nghệ thuật, cô từng tuyên bố sẽ giải nghệ ở tuổi 60 để chăm lo cho việc tu hành. Thế nhưng khi nhận được lời mời của Nhật Hạ cho show diễn lần này, Bảo Yến nhận lời ngay mà không cần suy nghĩ, bởi tính cách nhân bản của chương trình.

Còn ca sĩ Nathan Lee, năm nào Nhật Hạ làm show gây quỹ anh đều tham dự rất nhiệt tình. Vì công việc thiện nguyện cũng là một phần không thể thiếu trong các hoạt động của anh.

Hình ảnh:  số 4

Nathan Lee

Vừa qua các ca sĩ đã tập dợt liên tục để mang đến cho người nghe những tiết mục đặc sắc nhất. Đêm nhạc không chỉ là một đêm gây quĩ cho bệnh nhi ung thư, mà còn là một đêm thưởng thức nghệ thuật thật sự.

Toàn bộ số tiền thu được từ sự ủng hộ của khán giả sẽ đến tay các em bệnh nhi ung thư mà không qua bất kì một phí quản lý nào. Số tiền nhận được sẽ chỉ dùng để mua quà cho các em. Được biết, quỹ từ thiện "Quà ước nguyện" do Nhật Hạ đảm trách cũng nằm trong hoạt động của chương trình “Ước mơ của Thúy”.

 Đêm nhạc “Hãy yêu nhau đi” sẽ diễn ra vào lúc 19g30 thứ Tư 27/5/2015 tại Phòng Trà Đồng Dao (TP.HCM). Giá vé từ 400 – 500 ngàn đồng.

 
 Theo Tử Tuấn/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất