Báo Mỹ đồng loạt ca ngợi girlgroup Kpop bị ngã liên tục trên sân khấu

Kênh 14 - 08/09/2015, 21:18

Fancam màn biểu diễn "8 lần ngã" của G-Friend đã khiến thế giới phải chú ý và cảm phục.

Đoạn fancam ghi lại màn biểu diễn trên sân khấu trơn trượt khiến các thành viên ngã liên tục của G-Friend đã gây sốt bên ngoài cả cộng đồng Kpop fan. Được một fan đăng tải trên YouTube vào 5/9, chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày, fancam này đã thu hút tới gần 2 triệu lượt xem, một con số không thể tin nổi đối với một nhóm nhạc mới của Hàn Quốc.
 
bb-8f419

 

Mash-8f419

 

TIME-8f419
Nhiều trang tin tức của Mỹ cũng đã phải chú ý đến tai nạn hiếm hoi của G-Friend
 
Có lẽ chưa bao giờ người ta lại thấy một sân khấu trơn đến như vậy, trơn đến mức chỉ trong gần 4 phút biểu diễn mà các nghệ sỹ ngã sóng soài tận 5 lần, chưa kể những lần trượt chân, mất thăng bằng khác. Những cú ngã với âm thanh lọt cả vào mic, đau điếng một thì xấu hổ 10. Nhưng Yuju, thành viên ngã tới 4 lần trong số đó, vẫn đứng dậy, cố nén cảm xúc và nước mắt để nở nụ cười với khán giả, dù méo mó, hoàn thành màn biểu diễn.
 
150907musicGF1-6cff8

 

150907musicGF3-f8613
 
Từ Billboard, TIME đến những trang như Mashable đều đã đưa tin về sự việc hiếm hoi này và bày tỏ sự cảm phục đối với Yuju nói riêng và cả nhóm nói chung: "Mặc cho những tai nạn liên tiếp, các cô gái vẫn lấy lại bình tĩnh và tiếp tục màn biểu diễn đầy năng lượng của mình như những nghệ sỹ chuyên nghiệp, cho chúng ta thấy rằng, dù cuộc sống có đẩy bạn ngã bao nhiêu lần đi chăng nữa, hãy cứ đứng dậy và đi tiếp".
 
(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất