Báo Hàn bị chỉ trích vì xúc phạm Hani (EXID)

Zing - 19/11/2015, 20:44

Gọi màn trình diễn của nhóm EXID là “mời gọi những bàn tay xấu xí”, Sports Today bị nhiều khán giả phản đối.

Hôm 18/11, nhóm nữ EXID trình làng ca khúc mới Hot Pink trong chương trình ca nhạc Show Champion. Đây là ca khúc mới nhất của 5 cô gái kể từ Ah Yeah hồi tháng 4. Hot Pink có phần nghe catchy bắt tay và hình ảnh gợi cảm vốn là phong cách chủ đạo của EXID.

EXID trên sân khấu Show Champion hôm 18/11.

EXID trên sân khấu Show Champion hôm 18/11.

Trên sân khấu, các thành viên EXID diện trang phục gồm bộ jumpsuit đen bóng, trễ nải khóa, lộ áo crop top hồng neon bên trong. Nhóm tiếp tục mang đến vũ đạo sôi động, quyến rũ bên dàn vũ công nam diện suit. Sân khấu trở lại lần này nhận được lời khen ngợi của fan EXID và báo giới.

Ngay sau chương trình, tờ Sports Today đăng bức ảnh thành viên Hani trong một động tác vũ đạo được các vũ công nam vây quanh. Bàn tay các vũ công đặt hờ lên ngực, eo, hông và chân của nữ ca sĩ.  Sports Today gọi hình ảnh này là “màn trình diễn mời gọi những bàn tay xấu xí”.

Hani gợi cảm bên các vũ công bị hiểu nhầm thành mời gọi, khiêu khích.

Hani gợi cảm bên các vũ công bị hiểu nhầm thành mời gọi, khiêu khích.

Trên diễn đàn Pann, không ít fan Kpop chỉ trích bài báo trên vì đặt tiêu đề nhạy cảm. “Sao lại nói người khác như kiểu tấn công tình dục vậy ?”, “Nói như vậy thì khác gì cho rằng phụ nữ mặc gợi cảm là để bị xâm phạm tình dục?”, “Họ đang xúc phạm vũ công đấy” …  là những ý kiến phản đối Sports Today.

Cách đây vài ngày, Hani cũng gây sốt vì hình ảnh cơ bụng 6 múi trong một buổi diễn. Hot girl của EXID nổi tiếng với điệu lắc hông gợi cảm khiến người hâm mộ ghen tỵ vì sở hữu vóc dáng khỏe khoắn lẫn gợi cảm. 

Cơ bụng 6 múi không kém phái mạnh của Hani khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cơ bụng 6 múi không kém phái mạnh của Hani khiến người hâm mộ bất ngờ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất