"Bao giờ lấy chồng" phiên bản "bất cần" hút view

Ione - 13/02/2017, 10:55

Nữ biên đạo thực hiện version dance cho hit của Bích Phương hút hơn 600 nghìn lượt xem.

Video cover Bao giờ lấy chồng của biên đạo Huỳnh Mến và nhóm Lady Pop theo phiên bản dance đang thu hút sự chú ý bởi sự mới lạ so với bản gốc.

Chỉ vọn vẹn 2 phút nhưng bản cover khiến người xem thích thú bởi cách xây dựng câu chuyện khác hẳn. "Hội gái ế" thay vì băn khoăn, tìm câu trả lời khi bị hỏi thăm chuyện lấy chồng thì lại tỏ thái độ kiểu bất cần, không quan tâm. Động tác vũ đạo mạnh mẽ, đẹp mắt cũng là điểm nhấn của bản cover này. Sau thời gian ngắn, version hút hơn 600.000 lượt xem và gần 1.600 lượt chia sẻ.

Huỳnh Mến chia sẻ việc thực hiện clip đơn giản chỉ muốn đem lại niềm vui và sự thư giãn cho mọi người.

bao-gio-lay-chong-phien-ban-bat-can-hut-view

Hội "gái ế" trong phiên bản của Huỳnh Mến tỏ thái độ trước câu hỏi "bao giờ lấy chồng'.

Bao giờ lấy chồng là một bản hit của Bích Phương cho ra mắt vào đầu 2017. Ca khúc đánh trúng tâm lý của đại đa số các cô nàng đang đến tuổi cập kê. Đó là câu hỏi mà các nàng thường xuyên nhận được mỗi dịp Tết đến xuân về. MV đang hút hơn 24 triệu lượt xem.

Huỳnh Mến không còn là cái tên xa lạ với những ai yêu bộ môn nhảy múa. Cô là nữ biên đạo đứng sau hàng loạt chương trình nổi tiếng tại Việt Nam như Hoa hậu Việt Nam, Bước nhảy ngàn cân, Thử tài siêu nhí, Gương mặt thương hiệu, liveshow Trấn Thành...

Nói về công việc biên đạo, Huỳnh Mến chia sẻ: "Nó rất khác với công việc của một vũ công. Đối với một vũ công thì bạn cần phải có tính trách nhiệm cao và tinh thần tập thể tốt. Với một biên đạo, bạn phải có cái nhìn xa hơn, bao quát hơn ngoài những điều đó. Một biên đạo giỏi phải biết nhìn tổng thể sao cho phù hợp để xây dựng bài, biết tận dụng thế mạnh của đội hình để bật lên nét đẹp của nhân vật chính, biết cách truyền tải nội dung đến khán giả sao cho thật dễ hiểu".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất