Bảo Bình tiền bạc dồi dào, có chuyển biến tình cảm trong năm 2017

Dân trí - 17/01/2017, 09:09

Năm 2017 sẽ là một năm đầy hứa hẹn của Bảo Bình (20/1 - 18/2) với những thay đổi từ bên trong. Tinh thần và cảm xúc lạc quan sẽ mang lại cho bạn những giá trị mới trong các mối quan hệ và cuộc sống.

Tình yêu

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình cảm thì 2017 sẽ là một năm đánh dấu bước chuyển đổi của hai bạn. Tuy nhiên chuyển đổi tích cực hay tiêu cực còn tùy thuộc rất nhiều vào lựa chọn của bạn và nửa kia.

Khoảng thời gian từ tháng 1 tới tháng 4 sẽ là khoảng thời gian khó khăn trong mối quan hệ. Hai bạn sẽ liên tiếp gặp phải những mâu thuẫn từ nhỏ cho tới lớn. Sự ích kỷ và thiếu đồng cảm là nguyên nhân của tình trạng này. Nếu hai bạn không thể cải thiện được tình hình thì sẽ sớm cảm thấy mệt mỏi, dẫn đến chia tay.

Tuy nhiên nếu hai bạn vẫn dành nhiều tình cảm cho nhau và khắc phục được tình trạng này thì giai đoạn tiếp theo từ tháng 5 tới tháng 8, hai bạn sẽ có thể làm mới lại mối quan hệ với những cam kết bền chặt. Tình cảm lúc này trở nên nồng nhiệt hơn với nhiều trải nghiệm thú vị.

 

Nhưng đến khoảng nửa sau tháng 8 tới tháng 9, một vài người trong quá khứ, có thể là người yêu cũ của bạn hoặc nửa kia, sẽ quay lại gây nên một số rắc rối trong mối quan hệ. Hãy tỉnh táo và đặt niềm tin vào nửa kia, nếu không mối quan hệ của bạn sẽ bị đe dọa dẫn đến chia tay.

Nếu bạn vượt qua được thử thách này thì 3 tháng cuối năm sẽ là thời điểm tuyệt vời để mối quan hệ có bước tiến mới. Tuy nhiên nếu muốn đính hôn hoặc tổ chức đám cưới, hãy chờ đến năm mới nhé.

Còn nếu bạn đang độc thân thì 2017 sẽ mang lại cho bạn vô vàn những cơ hội gặp gỡ với đối tác tiềm năng. Điều này là do sự thay đổi tích cực từ trong chính bạn, khi bạn chịu mở lòng và hòa mình hơn vào đám đông với những mối quan hệ mới.

Khoảng thời gian 4 tháng đầu năm, bạn sẽ gặp gỡ rất nhiều người thú vị cùng có chung sở thích và tính cách với bạn. Tuy nhiên nếu muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức thì hãy đợi đến nửa sau tháng 4 khi cảm xúc của bạn ổn định hơn nhé.

Tháng 8 và tháng 9 sẽ là thời điểm bạn muốn “nối lại tình cũ”. Lời khuyên cho bạn là không nên bởi tới tháng 10 và 12, những đối tác tiềm năng và phù hợp hơn sẽ đến với bạn. Những người này đều rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, vậy nên hãy nắm bắt cơ hội này nhé.

 

Tài chính - Sự nghiệp

2017 sẽ là một năm tiền bạc dồi dào đối với Bảo Bình. Ngay từ tháng 1, bạn đã có thể phát huy được năng lực bản thân và nắm bắt được những cơ hội tạo nên nguồn thu dài hạn. Cho tới tháng 2, công việc tiếp tục có bước tiến, cộng với những thay đổi tích cực về mặt tinh thần sẽ giúp bạn tự tạo nên được thêm những cơ hội mới, có được những nguồn thu mới.

Chính vì vậy bạn nên lập kế hoạch tài chính dài hạn và ổn định việc chi tiêu của mình trước thời điểm nửa đầu của tháng 4. Vì khoảng thời gian này không phải là thời điểm thích hợp để bạn quyết định đầu tư hoặc hợp tác làm ăn với các đối tác.

Từ nửa sau tháng 6 đến hết tháng 7 sẽ là giai đoạn làm việc năng suất nhất của bạn trong cả năm. Bạn sẽ thành công trong việc thu hút vốn đầu tư hoặc giải quyết các vấn đề giao dịch tài chính suôn sẻ.

Đây sẽ là tiền đề để những mục tiêu được hoàn thành và đem đến thành công hơn mong đợi cho bạn vào tháng 10. Đặc biệt đây là thời điểm bạn sẽ có thể thành công trong việc tạo dựng các mối quan hệ đối tác thực tế và vô cùng tiềm năng.

Tổng quan

Năm 2017 sẽ là một năm đầy hứa hẹn của Bảo Bình với những thay đổi từ bên trong. Vào đầu năm, tinh thần và cảm xúc của bạn sẽ trở nên lạc quan và tích cực hơn, nhờ đó mang lại cho bạn những giá trị mới trong các mối quan hệ và cuộc sống. Bạn cũng sẽ gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm, vì vậy nên hãy học cách tha thứ và khoan dung để tránh mâu thuẫn, xung đột.

Phạm Hương Ly

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất