Cách hóa giải vận xui, mang lại may mắn năm 2017

Ione - 16/01/2017, 18:27

Muốn tránh xa xui xẻo và ngập trong may mắn, bình an suốt năm Đinh Dậu, hãy áp dụng những phương pháp dưới đây.

1. Sử dụng màu đỏ

Theo phong thủy phương Đông, màu đỏ là màu sắc may mắn nhất trong các gam màu, ngoài ra nó còn là biểu tượng của sự lạc quan, thịnh vượng, thành công, hạnh phúc và các nguồn năng lượng dồi dào, tích cực. Do vậy, sử dụng màu đỏ giúp tiêu tan nguồn năng lượng xấu xung quanh bạn, ngăn cản điềm gở đến với bản thân cũng như đem lại may mắn và vui vẻ.

Bạn có thể mặc các trang phục và phụ kiện màu đỏ để lấy may như: Thắt lưng, tất, giày dép, quần áo và nội y. Tốt nhất nên thường xuyên sử dụng gam màu này suốt năm nay.

cach-hoa-giai-van-xui-mang-lai-may-man-trong-nam-2017

Mặc trang phục màu đỏ làm giảm xui xẻo, đem lại may mắn

Tuy nhiên, nếu không muốn phương pháp này phản tác dụng, cần lưu ý một điều là: Tuyệt đối không mặc hoặc sử dụng đồ dùng màu đỏ do chính mình tự mua về, chỉ dùng đồ màu đỏ được tặng bởi người yêu, vợ/chồng, bạn bè và người thân, họ hàng thì mới có hiệu quả.

2. Đeo đồ trang sức bằng đá cẩm thạch 

Bên cạnh phương pháp trên, để tránh vận đen và tăng vận đỏ, bạn cũng nên đeo các đồ trang sức làm từ đá cẩm thạch như: Dây chuyền, vòng tay, bông tai, nhẫn. Đặc biệt khuyến khích sử dụng các loại đá cẩm thạch màu xanh như ngọc bích và ngọc phỉ thúy.

cach-hoa-giai-van-xui-mang-lai-may-man-trong-nam-2017-1

Sử dụng đồ trang sức bằng đá cẩm thạch giúp gia tăng vận may

3. Không quay mặt về hướng Thái Tuế 

Thái Tuế hay còn gọi là sao Tuế chính là sao Mộc. Theo quan niệm dân gian, sao Thái Tuế là sao xấu, báo hiệu của điềm gở, cần tránh xa hướng di chuyển của sao này. Cho nên để tránh xa xui xẻo và hút may mắn về mình, bạn nên quay mặt về phía đối diện với hướng sao Thái Tuế. Hướng Thái Tuế không cố định thường niên do chu kỳ quay của sao Mộc. Để xác định hướng sao Thái Tuế từng năm, xem bảng liệt kê dưới đây.

cach-hoa-giai-van-xui-mang-lai-may-man-nam-2017-2

 

Ví dụ:

Trong năm 2017, hướng Thái Tuế là phía Tây.

Vậy, bạn cần điều chỉnh góc làm việc, học tập, giường ngủ sao cho khi ngồi xuống, mặt nhìn về phía Đông, lưng và đầu quay về phía Tây là được.

cach-hoa-giai-van-xui-mang-lai-may-man-trong-nam-2017-3

Điều chỉnh vị trí góc làm việc, học tập, giường ngủ tránh xa hướng Thái Tuế

Ngoài ra, các bạn tuổi Dậu cần lưu ý, do là năm tuổi nên các bạn sẽ phạm Thái Tuế. Để chuyện làm ăn được thuận buồm xuôi gió, các bạn nên xuất hành về phía Đông.

Alexandra V (theo chinahightlights)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất